วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : เรนเฮล์ม -vs- สตรอมก็อตเซ็ท ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : เรนเฮล์ม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรนเฮล์ม -vs- สตรอมก็อตเซ็ท

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรนเฮล์ม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตรอมก็อตเซ็ท : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอ็กซ์ตร้า อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรนเฮล์ม พร้อมของทีมวันนี้จะไร้เงาเพียง ยอร์เก้น โอเวราส แนวรับวัย 29 ปี ซึ่งข้อเท้าเดี้ยงอยู่เดิมเท่านั้น ส่วนทางด้านของ แม็กนุส แบล็คสตัด มิดฟิลด์กำลังเสริมวัย 25 ปี ต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าว่าจะฟิตพอลงช่วยทีมหรือไม่ คาดว่าการปิดสกอร์ต้องหวังพึ่งความเฉียบของ ไมเคิ่ล คาร์ลเซ่น กับ โอล่า โซลบัคเค่น ผนึกกำลังกันตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตรอมก็อตเซ็ท ความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ ลุค มิเคลสัน แนวรับดาวรุ่งวัย 19 ปี, คริสตอฟเฟอร์ ต็อคสตัด มิดฟิลด์ฟอร์มดีและ โยนาธาน พาร์ ปราการหลังจอมเก๋าวัย 30 ปี ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกเซ็ต ส่วนทางด้านของ มาร์คุส พีเดอร์เซ่น ตัวรุกฝีเท้าดีวัย 28 ปี ต้องรอเช็คฟิตว่าจะกลับมาทันช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังสูงสุดไว้กับ มุสตาฟา อับเดลลาอวน เหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : รานไฮม์ เล่นในบ้านได้ไม่ดีเลยนับตั้งแต่ออกสตาร์ทลีก ส่วน สตรอมก็อตเซ็ต ก็เล่นเกมเยือนได้แย่ มองว่าเกมนี้ประสิทธิภาพของทั้งคู่ดูยังไม่เข้าที่มากนัก ดูแล้วโอกาสจะทำอะไรกันได้นั้นยาก เกมนี้โอกาสน่าจะออกเสมอมาที่สุด เพราะฉะนั้นเรตที่เจ้าบ้านต่อ ปป นั้นมองว่าน่ารองมากกว่า

ราคาบอล : เรนเฮล์ม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ