วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ : ชาเปโคเอนเซ่ -VS- สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ( 22 พ.ย. 61 )

sp

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชาเปโคเอนเซ่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาเปโคเอนเซ่ -VS- สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาเปโคเอนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Arena Condá (Chapecó, Santa Catarina)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ชาเปโคเอนเซ่ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง แยนน์ โรลิม เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน 2 นักเตะ อย่าง มอยเซส รีเบโร ซังตูช มิดฟิลด์ตัวรับ , บรูโน เดอ จีซัส ปาเชโก กองหลัง ซึ่งทั้งคู่จะติดโทษของใบแดง และเกมในนัดนี้ มาร์ซิโอ อาราโฮ จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลาง โดยมี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง เฮคเตอร์ คานเทรอส รับหน้าที่ในการสร้างสรรค์เกมรุกให้แก่กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ แวริงตั้น เปลิสต้า

วิเคราะห์ทีมเยือน :สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ เกมนี้จะไม่มี ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อย่าง มาเกรา เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ จะเป็นโอกาสของ มาริสัน ที่จะได้รับหน้าที่ลงเฝ้าเสาให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ มาร์กอส อันโตนีโอ อัลเมดา ซิลวา ที่จะรับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ เฮอนาเน่

ทรรศนะ : ชาเปโคเอนเซ่ ถือว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จากการลงเล่นมาใน 2 นัดหลังสุด ที่เป็นการแพ้มารวดเลยทั้งสองเกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ เกรมิโอ้ มาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ส่วน สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ถือว่ามีผลงานของทีมในช่วงนี้ ที่ดร็อปลงมาอย่างเห็นได้ชัด เพราะทีมเสมอมา 2 เกม และเกมในนัดล่าสุดยังเป็นการแพ้คาบ้านให้แก่ ฟลาเมงโก ไปด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง และเกมในนัดนี้จะเป็นเกมที่มีความาสำคัญแก่ทั้งสองทีมอยู่ค่อนข้างมาก เพราะเหลือเกมลีก ที่ให้เก็บคะแนนได้อีกเพียง 3 เกมเท่านั้น และทั้งสองทีมยังอยู่ในโซนตกชั้นเหมือนกันทั้งสองทีม และเกมในนัดนี้ มองว่าทั้งสองทีมมีมาตรฐานของทีมที่อยู่ในระดับเดียวกัน ที่ไม่ได้มีความาแตกต่างอะไรกันมากมาย จึงทำให้เกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ที่มองว่าเกมในนัดนี้จะเป็นเกมที่ค่อนข้างอึดอัดอย่างแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมเป็นฝ่ายที่พ่ายแพ้ไปได้ง่ายๆ ประกอบกับทั้งสองทีม ยังมีเกมรุกของทีมที่ค่อนข้างจะฝืดอยู่บ้าง เพราะไม่สามารถทำประตูให้กับทีมมาได้อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกมในนัดนี้ ผลสุดท้ายแล้วจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปในท้ายที่สุดของเกม

เรตราคาเปิดที่ :ชาเปโคเอนเซ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ