วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ : บาเฮีย -VS- ฟลูมิเนนเซ่ ( 22 พ.ย. 61 )

sp

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาเฮีย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเฮีย -VS- ฟลูมิเนนเซ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเฮีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟลูมิเนนเซ่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Arena Fonte Nova (Salvador, Bahia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: บาเฮีย เกมนี้มี 3 นักเตะของทีมที่มีอาการบาดเจ็บ เป็นแบ็คขวา ตัวสำคัญของทีม อย่าง นิโน พาไลเบีย ซึ่งทั้งหมดจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ บรูโน วีร่า จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นแบ็คขวาให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ เกรกอเร่ ที่จะรับหน้าที่ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วน มิดฟิลดตัวรุกดาวรุ่งของทีม อย่าง อีริก ดอส ซังตูช ร็อดริกส์ จะได้รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้แก่กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ เอดิการ์ จูนิโอ

วิเคราะห์ทีมเยือน :ฟลูมิเนนเซ่ เกมนี้มี 5 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญของทีม อย่าง ริชาร์ด แคนดิโด โคลโฮ ได้รับใบเหลืองครบกำหนด จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ไอร์ตัน จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม โดยมี จูเนียร์ ซอร์โนซา รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้แก่กองหน้าตัวเป้าของทีม ที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ ลูเซียโน ดา โรชา เนวิส

ทรรศนะ : บาเฮีย หลังจากที่ทำผลงานของทีมได้ดีใน 3 นัดที่ผ่านมา เกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะสะดุดแพ้ให้แก่ แอตเลติโก มิไนโร มาด้วยสกอร์ 0-1ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วน ฟลูมิเนนเซ่ ยังไม่สามารถทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากที่ทียังไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ใน 5 นัดหลังสุด และเกมในนัดล่าสุดยังทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง หลังจากทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เซอารา มาด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง บาเฮีย ที่จะได้เปรียบในการลงเล่รในรังเหย้าของทีม ที่ถือได้ว่าทำผลงานได้ค่อนข้างดี เพราะจากการลงเล่นเกมในบ้าน 5 นัดหลังสุด มีแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียว และยังสามารถเก็บชัยชนะมาได้ต่อเนื่อง จากการลงเล่นเกมในบ้าน 2 นัดหลังสุด ประกอบกับทางทีมเยือน อย่าง ฟลูมิเนนเซ่ ที่มีผลงานในการลงเล่นเป็นทีมเยือนถือได้ว่าเป็นจุดอ่อนของทีมในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ เพราะจากการลงเล่นในฐานะทีมเยือน 5 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะมาได้เพียงแค่เกมเดียว และเป็นการพ่ายแพ้ไปถึง 4 เกม จึงมองว่า ฟลูมิเนนเซ่ ถือว่าทำผลงานในการลงเล่นในฐานะทีมเยือนไม่ได้เรื่อง จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง บาเฮีย ที่สามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :บาเฮีย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : บาเฮีย ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ