วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เปาลิสต้า : เซา เบนโต้-vs-ซานโตส ( 24 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เปาลิสต้า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซานโตส ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซา เบนโต้-vs-ซานโตส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซา เบนโต้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานโตส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Centro de Integração Comunitário Walter Ribeiro (Sorocaba, São Paulo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซา เบนโต้ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในความพร้อมจะต้องรอเช็คความฟิตของ วิคตอร์ เรนเกล ว่าจะสามารถลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ ส่วน อเดลแบร์โต้ บอร์เกส โยนาส ออสมาน จูเนียร์ โทนี่ และอลิสสัน ยังคงมีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวกันต่อไป ยังดีที่พอมี ข่าวดีอยู่บ้างเมื่อจะได้ ปาโบล สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานโตส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเกมนี้อาจจะปรับทีมบ้างเพราะหลังๆมาดูแย่พอควร ซึ่งแผนที่จัดนั้นยังเล่น สี่-สาม-สาม เหมือนเดิม ส่วนวางสามแนวรุกเป็น กาเบรียล และบรูโน่ เฮนริเก้ และโรดรายโก้ ได้ร่วมกำลังช่วยกันเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซา เบนโต้ ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซานโตส ทีมอันดับ3 เช่นกัน และเจ้าบ้านช่วงนี้ผลงานที่ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นแพ้รวดมา 3 เกมติดแล้วตอนนี้ส่ววนทีมเยือน ซานโตส เองอาจจะไม่ค่อยได้แพ้แต่ก็หนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง ซานโตส ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ซานโตส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซานโตส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ