วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล คาริโอก้า : อเมริกาโน่-vs-ฟลูมิเนนเซ่ ( 24 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล คาริโอก้า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟลูมิเนนเซ่ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อเมริกาโน่-vs-ฟลูมิเนนเซ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเมริกาโน่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟลูมิเนนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Eucy Resende de Mendonça (Saquarema, Rio de Janeiro)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อเมริกาโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในส่วนของนักเตะอย่างกิเยร์เม่ บิเตโก้ กองกลางเป็นอีกรายที่ไม่พร้อมลงสนามจากเจ็บเท้าและข้อเท้า แต่กำลังสำคัญอยู่กันครบ และน่าจะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง ซิลวินโญ่ และคาร์ลอส และเชา เฮนริเก้ เป็นสามกำลังสำคัญพร้อมลุยในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟลูมิเนนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามเปโดร กองหน้าตัวสำคัญยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ต้นขาส่งผลให้มาเตอุส อเลสซานโดร เป็นกำลังสำคัญในนัดนี้โดยมีคู่หูเป็น ลูชาโน่ ที่ได้โอกาสลงสนาม ส่วนแนวรับถือว่าจัดเต็มอย่างดิเกา และอาย์ตัน และกัม และกับกิลแบร์โต้ ทั้งหมดพร้อมลงเล่นในนัดนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอเมริกาโน่ ทีมอันดับ2 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฟลูมิเนนเซ่ ทีมอันดับ3 เช่นกัน และอเมริกาโน่ อาจจะมีสถิติในการเจอกับฟลูมิเนนเซ่ ที่ไม่เหนือกว่าแต่ฟอร์มการเล่นตอนนี้ต้องบอกว่าทีมมีโอกาสเก็บแต้มได้เพราะ 5นัดหลังอเมริกาโน่ ชนะถึง 3นัด เกมล่าสุดฟอร์มแรงกดคูเอนก้าไป 2-0 ส่วนฟลูมิเนนเซ่ 5นัดหลังแพ้ถึง 3 นัดและเสมออีก 1 เกมเยือนนี่เป็นจุดอ่อนเลยเพราะ 11นัดหลังแพ้รวดแถมยิงไม่ได้มา 10เกมติดแล้ว ชัดขนาดนี้ถ้าอเมริกาโน่ไม่เล่นเสียไปเองโอกาสชนะและเก็บแต้มไปได้ไม่ยากแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฟลูมิเนนเซ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง อเมริกาโน่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ