วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ : โครินเธียนส์ -Vs- เซา เปาโล ( 27 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โครินเธียนส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โครินเธียนส์ -Vs- เซา เปาโล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครินเธียนส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซา เปาโล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Arena Corinthians (São Paulo, São Paulo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โครินเธียนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้มีขาดไปเพียง มาโนเอล ตัวรับรายเดียวเลยที่เกิดเจ็บ ทำให้ต้องปรับทัพจุดนี้ โดยแผนยังเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หน้าเป้าจัดจอมเก๋าอย่าง วาร์กเนอร์ เลิฟ ล่าตาข่ายผนึกกำลัง เปดรินโญ่ และ เคลย์สัน สองปีกความเร็วสูงลากเลื้อยซ้ายขวา

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซา เปาโล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเกมนี้ จะขาดกองกลางรายสำคัญอย่าง โจนาส โตโร่ ที่มาโดนแบนไปและมีตัวเจ็บทั้ง แอนเดอร์สัน มาร์ติน กับ เจา โรยาส ส่วนแผนนั้นยังเล่น สี่-สาม-สาม และฝากความหวังไว้ที่ดาวยิงอย่าง อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ อดีตดาวยิงเอซี มิลาน ที่ยังพอคมอยู่

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโครินเธียนส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเซา เปาโล เช่นกัน และส่วนคู่นี้ก็เป็นการดวลกันของสองทีมจากโซนบนของตาราง เป็นเจ้าบ้านโครินเธียนส์ผลงานเริ่มดีวันดีคืนหลังชนะรวดมาสองเกมติด แน่นอนทีมกำลังมั่นใจแบบนี้อีกทั้งยังได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองแบบนี้ต้องเน้นแล้ว ส่วนทีมเยือน เซา เปาโล ผลงานดูแผ่วลงไปเล็กน้อย แนวรุกยิงได้น้อยส่วนเกมรับก็เสียไม่มากแต่ดูเหนียวอยู่ กับราคาบอลเปิดมาที่ ต่อ 0/0.5ดูไม่แพงมากยังไงแล้ววางต่อไปดีกว่ากับเจ้าบ้าน เพราะดูทรงนี้ดูได้เปรียบกว่าทุกอย่างดู 3 แต้มไม่น่าหนีไปไหน

เรตราคาเปิดที่ : โครินเธียนส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โครินเธียนส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ