วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี : กัวรานี่ -vs- บราซิล เด เพโลแทส ( 28 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กัวรานี่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กัวรานี่ -vs- บราซิล เด เพโลแทส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัวรานี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราซิล เด เพโลแทส : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง :Estádio Brinco de Ouro da Princesa (Campinas, São Paulo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กัวรานี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในก่อนเกมนี้มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายเมื่อ โรดริโก้ โลเปซ กองหน้า และมาร์เซโล่ บาเอซ กองหลัง หายเจ็บกลับมาช่วยงานได้แล้ว ทว่าสำหรับ ราม่อน มาร์ติเนซ ห้องเครื่องยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานและต้องพักยาว นอกจากนี้ ชูลิโอ กาเซเรส กองหลังก็โดนแบนยาวจากการตรวจโด๊ปไม่ผ่าน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราซิล เด เพโลแทส 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 และไม่มีปัญหาตัวติดโทษ แต่สำหรับนักเตะเจ็บยังมีเข้ามารบกวน มิซาเอล กูบิยอส หัวหอกดาวรุ่งยังพักยาว เช่นเดียวกับ มาติอัส กาโรก้า ห้องเครื่อง อย่างไรก็ตามขุมกำลังหลักไม่มีปัญหาอะไรเข้ามากระทบทำให้เกมนี้จัดตัวได้เต็มที่

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านกัวรานี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบราซิล เด เพโลแทส เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้กัวรานี่ ต่อ 0.5 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่คอนย่าสปอร์ ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : กัวรานี่ ต่อ 0.5
ฟันธง : กัวรานี่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ