วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ : ครูไซโร่ vs โครินเธียนส์ ( 8 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ครูไซโร่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ครูไซโร่ vs โครินเธียนส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ครูไซโร่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครินเธียนส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โกแวร์นาดอร์ มากัลแญส ปินโต

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ครูไซโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้มีตัวไม่พร้อมลงอย่าง หลุยส์ โอเรฮูเอล่า กับ เอดิลซอน ที่มาเจ็บไปได้ แต่นอกนั้นแล้วยังพร้อมกับแผนสี่-สอง-สาม-หนึ่ง ไว้ใจหน้าเป้าอย่าง เฟร็ด ดาวยิงจอมเก๋าล่าตาข่ายที่แม้จะยังยิงไม่ได้ก็ตามตอนนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โครินเธียนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านทีมนั้นมีขาดหลายรายเลยที่ไปรับใช้ชาติทั้ง กัสซิโอ รามอส และฟากเนอร์ และเปดรินโญ่ และ อังเกโล่ อราออส ทั้งบราซิลชุดใหญ่และชุดเล็ก ทำให้งานนี้ที่จะลงนั้นก็ไม่มีทางเลือกมากนัก กับแผนนั้นจะเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ให้จอมเก๋าอย่าง วาร์กเนอร์ เลิฟ จบสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านครูไซโร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโครินเธียนส์ เช่นกัน และทรงบอลไม่ห่างกันมากแต่กับฟอร์มการเล่นแล้วบอกเลยทีมเยือนนั้นน่าจะดูดีกว่านิดหน่อย หลัง 5 นัดหลังที่ผ่านมาทุกรายการ ชนะ 4 แพ้ 1 ดูน่าจะมั่นใจทีเดียว ต่างจากเจ้าถิ่นครูเซโร่ที่ชนะได้นัดเดียวจาก 5 เกมหลัง กับราคาบอลเปิดมาดูแพงเลยแบบนี้คิดไม่ยาก เลือกง่ายๆไปที่ทีมเยือนที่ดูทรงแล้วหากไม่ห่วยกันไปเองก็น่ามีแต้มกลับไป ซึ่งผลออกมาน่าเสมอกันตรงนี้

เรตราคาเปิดที่ : ครูไซโร่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ