วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่ เอ : อลาโกเอโน่ -vs- โบตาโฟโก้ ( 9 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่ เอ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลาโกเอโน่ -vs- โบตาโฟโก้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อลาโกเอโน่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบตาโฟโก้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio Rei Pelé (Maceió, Alagoas)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อลาโกเอโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในการจัดทัพเกมนี้จะวางแผนการเล่น สาม-ห้า-สอง เอดูอาร์โด้ ซาช่า ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 6 นัดจะออกสตาร์ทตัวจริง แดนกลางใช้ ฌ็อง ลูคัส และคาร์ลอส ซานเชซ และกับฌ็อง โมต้า เป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบตาโฟโก้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้จะไม่มี ไอร์ตัน อย่าแน่นอนเนื่องจากเจ็บจากเกมที่แล้วส่วน มาร์ควินญอส ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าก็ยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้รายอื่นๆไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแนวรุกนำมาโดย แมธทิอุส อเล็กซันโดร กับเปโดร ส่วนแดนกลางจะใช้งาน ริชาร์ด คอยปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอลาโกเอโน่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโบตาโฟโก้ เช่นกัน และเจ้าถิ่นอลาโกเอโน่ เตะถี่ไปหน่อยช่วงนี้ผลงานที่ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นแพ้รวดมา 3 เกมติดแล้วตอนนี้ส่ววนทีมเยือน โบตาโฟโก้ เองอาจจะไม่ค่อยได้แพ้แต่ก็หนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง โบตาโฟโก้ ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ เสมอมองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนจะอาศัยความได้เปรียบจากศักยภาพและชื่อชั้นที่เหนือกว่าเอาชนะไปได้

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : โบตาโฟโก้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ