วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรีเอ : โบตาโฟโก้ RJ -vs- เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ( 12 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรีเอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบตาโฟโก้ RJ -vs- เกรมิโอ้ ปอร์โต้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบตาโฟโก้ RJ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ นิลตัน ซานโต๊ส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบตาโฟโก้ RJ กวาดชัย 4 แมตช์รวดในทุกรายการ ความพร้อมเกมนี้มีข่าวดีได้ โรเบร์โต้ เฟร์นันเดซ โกล์มือ 1 สัญชาติปารากวัยพ้นโทษแบน สำหรับลิสต์เดี้ยงเหลือ 2 รายคือ 2 กองกลาง บอเชช่า และ เลโอนาร์โด้ วาเลนเซีย แต่คงไม่ใช่ปัญหาเพราะแผงมิดฟิลด์มี อเล็กซ์ ซานตาน่า พร้อมขับเคลื่อนเกมกับ ชิเชโร่ โดยมี โรดริโก้ ปิมปาโญ่ช่วยสร้างสรรค์โอกาสหลังจากป้อนให้เพื่อนยิง 2 แอสซิสต์ ส่วนโซนรุกมีแค่ ดีเอโก้ ซูซ่า และ เอริค

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ชนะสลับแพ้อย่างละ 2 หนใน 4 เกมล่าสุด โดยสามแต้มเกิดขึ้นในบ้านทั้งหมด แต่เกมเยือนแพ้รวด 2 เกมแล้ว ส่วนสภาพทีมยังมีทางเลือกจำกัดในแนวรับ เพราะเหลือกองหลังเดี้ยงอีก 4 รายโดยมี วอลเตอร์ คันเนมันน์ กับ บรูโน่ กอร์เตซ รวมอยู่ด้วย สำหรับแดนกลางมี ฌอน ปิแอร์ มิดฟิลด์พลังหนุ่มทำเกมร่วมกับ มิเชล ส่วนแนวรุกระบบ 3 ประสานใช้ เฟลิเป้ วีซู กับ อันเดร และตัวทีเด็ด เอแวร์

ทรรศนะ : เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ถึงแม้ผลงานจะทำได้ดีกว่า แต่ยามเยือนถิ่น โบตาโฟโก้ ไม่เคยเจอเกมที่ง่ายเลย และระยะหลังก็แพ้เสียเป็นส่วนใหญ่ แถมเกมในบ้านฤดูกาลนี้เจ้าบ้านชนะมารวดด้วย มองว่าเรตเปิดให้ทีมเยือนเป็นต่อแบบนี้ น่าสวนรองยิ่งนัก เชื่อว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะเก็บ 3 แต้มเต็มมีสูงกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โบตาโฟโก้ RJ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ