วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรีเอ : ฟอร์ตาเลซ่า -vs- ครูไซโร่ ( 12 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรีเอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ครูไซโร ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ตาเลซ่า -vs- ครูไซโร่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ตาเลซ่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ครูไซโร่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โกแวร์นาดอร์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์ตาเลซ่า แพ้ 3 เกมรวดและยิงคู่แข่งไม่ได้เลยในช่วงดังกล่าว เกมนี้ต้องปรับเกมรุกใหม่ เพราะเสีย ออสวัลโด้ ตัวรุกประสบการณ์สูงให้โทษแบนหลังจากนัดก่อนโดนไล่ออก ส่วนลิสต์เดี้ยงเหลือ 3 รายแต่มี เฟลิเป้ เป็นตัวหลักร่วมอยู่คนเดียว สำหรับเกมรุกเจ้าบ้านคงฝากความหวังไว้กับ มาร์ซินโญ่ ตัวปั้นเกมและคู่กองหน้า โรมารินโญ่และ เอดินโญ่ ที่ยิงในลีกไปแค่คนละเม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ครูไซโร่ อยูในช่วงฟอร์มตก เพราะไม่ชนะในลีกต่อเนื่อง 5 แมตช์ (เสมอ 2 แพ้ 3) แต่ยังดีว่ามีความคืบหน้าเมื่อผลเจ๊าทั้งหมดเกิดขึ้นใน 2 เกมหลัง สำหรับโปรแกรมนี้ยังต้องพึ่งการทำเกมของ ธิอาโก้ เนเวส กองกลางตัวเก๋าวัย 34 ปีและ โรดริกินโญ่ ขยับไปแดนหน้ามี เปโดร โรช่า ช่วย เฟร็ดอดีตดาวยิงทีมชาติบราซิลในวัย 35 ปี

ทรรศนะ : ฟอร์ตาเลซ่า เหนียวแน่นใช้ได้โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ 5 แมตช์ท้ายหลุดพ่าย เซาเปาโลเพียงทีมเดียว สำหรับการต้อนรับ ครูไซโร่มองว่าเป็นโอกาส เนื่องจากแขกรับเชิญรายนี้กำลังประสบปัญหากับการเล่นนอกบ้าน 7 เกมหลังยันเสมอคู่แข่งได้ 2 หนแต่ที่เหลือแพ้หมดเลย มองว่าการที่เรตออกมาให้ทีมเยือนบุกมาต่อ ปป นั้น น่ารองฝั่งเจ้าบ้านมากกว่า เชื่อว่า ครูไซโร่ ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะต่อไปอีกนัด

เรตราคาเปิดที่ : ครูไซโร ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ