วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี : วิตอเรีย BA -vs- คุยอาบ้า ( 09 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : วิตอเรีย BA ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิตอเรีย BA -vs- คุยอาบ้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิตอเรีย BA : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คุยอาบ้า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Manoel Barradas (Salvador, Bahia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิตอเรีย BA 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ไม่ชนะใครมาหลายนัดแล้วทำให้สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นมากเพราะตกไปอยู่ที่19แล้ว อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีโอกาสเพราะเหลือ 3เกมให้เล่นคะแนนตรงพื้นที่ปลอดภัยยังไม่ขาด ส่วนความพร้อมตัวผู้เล่นตัวเจ็บไม่น่ากังวลแต่ตัวติดโทษแบนน่าจะสร้างปัญหา เจเฟอร์สัน กองหลังตัวหลักและ ลูคัส เฟอร์นานเดส หัวหอกตัวเก่งลงไม่ได้ ฟาเบียโน่ กับอันเดร ลิม่า จะเป็นสองคนที่ถูกเลือกมาเล่นแทนในเกมนี้ แผนการเล่นวาง สี่-สี่-สอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : คุยอาบ้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านสภาพทีมก่อนลงสนามมีปัญหาเยอะมากเดเด้ กองหลังเจ็บ ส่วนที่บรูโน่ ซิลวา และจอร์จิอาส เดอ อาร์ราสเกต้า สองกองกลางก็ติดภารกิจทีมชาติทำให้นัดนี้ต้องปรับ11ตัวจริง โดยลูคัส ซิลวา และราฟินญ่า น่าจะได้เข้ามาเสียบแทน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านวิตอเรีย BA เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมคุยอาบ้า เช่นกัน และทีมวิตอเรีย BA เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมคุยอาบ้า ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : วิตอเรีย BA ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วิตอเรีย BA ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ