วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน : เลเวอร์คูเซ่น -vs- เอาก์บวร์ก ( 8 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เลเวอร์ คูเซ่น ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น -vs- เอาก์บวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์บวร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : ไบ อารีน่า 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลเวอร์คูเซ่น ไฮโค แฮร์ลิชกุนซือ เลเวอร์คูเซ่น ได้รับข่าวร้ายเพราะ 2 กองหลังคีย์แมนทั้ง โจนาธาน ตาห์ (12 นัด/1 ประตู) และ สเวน เบนเดอร์บาดเจ็บจนต้องถอนตัว ทำให้ต้องเสริมหลังบ้านด้วย อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิชและคืนตำแหน่งให้ เวนเดลแบ็กซ้ายบราซิเลี่ยนที่นัดก่อนเป็นตัวสำรอง ส่วนแดนกลางยังดีว่า คาริม เบลลาราบี (7 นัด/3 ประตู) ปีกจรวดฟอร์มพีคสลัดปัญหากล้ามเนื้อต้นขาตึงทัน เพื่อผนึกกำลังบุกกับ ไค ฮาแวร์ซ, จูเลี่ยน บรันด์และหน้าเป้า เควิน โฟลลันด์ ที่กดในบุนเดสลีก้าไปแล้ว 5 ตุง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ๊าก์สบวร์ก ความพ่ายแพ้ที่ สตุ๊ตการ์ต ส่งผลให้ เอ๊าก์สบวร์กแพ้ในบุนเดสลีก้า 3 เกมรวด โดยทริปนี้แนวรุกของทีมเยือนมีความคืบหน้า เพราะได้ อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน (6 นัด/7 ประตู) กองหน้าตัวความหวังพร้อมคืนสนาม เพื่อมาแทคทีมบุกกับ อันเดร ฮาห์นตัวป้อนชั้นดีที่จ่ายให้เพื่อนยิงแล้ว 3 แอสซิสต์ แต่แดนกลางยังเป็น ดาเนี่ยล เบเยอร์ห้องเครื่องกัปตันทีมและ มิเชล เกรกอริตช์คุมเกม ทางด้านแนวรับระบบ 3-4-3 ถอย รานี่ เคดิร่าลงยืนเรียงแถวกับ เจฟฟรี่ โกเวอลูว์และ มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์

ทรรศนะ : เลเวอร์เสมอมาในเกมก่อนทั้งๆที่รรูปเกมดีกว่าและออกนำเร็ว แต่เพราะด้วยหลังจากนั้นฝนตกหนักน้ำเต็มสนามทำให้รูปเกมเปลี่ยนเลยโคนลูกตีเสมอแบบไม่คาด แต่เกมนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นหากโชคชะตาหรือฟ้าดินไม่เล่นงานโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มในวันนี้มีสูง เพราะทีมเยือนอย่างเอ้าก์บวร์กนั้นเยือนอย่างกากเลย เกมก่อนยังกล้าแพ้ต่อทีมบ๊วยอย่างสตุ๊ตการ์ทได้เลย เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจัดหนักแน่นอนเพื่อเร่งทำแต้มเพื่อขึ้นไปอยู่กลุ่มบนของตาราง

 

ราคาเปิดที่ : เลเวอร์ คูเซ่น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เลเวอร์คูเน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ