วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ -vs- ไฟร์บวร์ก ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ -vs- ไฟร์บวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสพรีต อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์ทูน่า ดูสเซลดอร์ฟ โดย ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคิ่ล นายใหญ่ เกมนี้แทบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมารบกวนเลยเพราะจะได้ อันเดร ฮอฟมันน์ , มาร์เซล โซบ็อตก้า และ โอลิเวอร์ ฟิงค์ กลับมาซ้อมได้ปกติแล้วส่วนอีกสองรายที่ต้องเช็คฟิตก่อนลงสนามคือ อายเมน บาร์ค็อก กับ ดาวอร์ ลอฟเรน ส่วนรายอื่นๆไม่น่าปัญหาอะไรหน้าเป้าเป็น รูเวน เฮนนิ่งส์ ล่าตาข่ายเช่นเดิมแดนกลางกัปตัน โอลิเวอร์ ฟิงค์ , อดัม บ็อดเซค และ เควิน สโตเกอร์ จะคอยปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฟร์บวร์ก เกมนี้ยังคงขาดผู้เล่นหลักๆอย่าง นิโคลัส ฮอฟเลอร์ และ โรลันด์ ซัลไล ที่โชว์ผลงนได้ยอดเยี่ยมแต่ก็ดันมาบาดเจ็บเอาซะได้ตอนนี้ทำให้นายใหญ่ คริสเตียน สไตร์ช อาจจะปรับแผนนิดหน่อยมาใช้งาน 4-3-3 เน้นเกมรุกมากขึ้นโดยแดนกลาง เจอโรม กอนดอร์ฟ ยังนำทัพปั้นเกมสนับสนุนเช่นเดิมส่วนสามแนวรุกวันนี้นำมาโดย นิลส์ ปีเตอร์เซ่น เช่นเดิมโดยมี ไมค์ ฟรานซ์ และ ลูก้า วัลชมิดท์ เล่นเป็นตัวริมเส้น

 

ทรรศนะ : ดุสเซลดอร์ฟดีมาช่วงนึง ล่าสุดกลับสู่ฟอร์มเดิมอีกครั้ง จนตอนนี้อันดับอยู่จมท้ายตาราง จุดอ่อนคือแนวรับที่แก้ไม่ตก ส่วนไฟร์บวร์กถือว่ากำลังเล่นได้ดีทีเดียว ศักยภาพวัดกันยามนี้ ไฟร์บวร์กกินขาด เกมนี้เชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้สูง

 

ราคาบอล : ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ไฟร์บวร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ