วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs- ไมนซ์ (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs- ไมนซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไมนซ์  05 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เวอร์ซอล ไรห์น เน็กคาร์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยเทรนเนอร์หนุ่ม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ สภาพทีมนอกจากยังไม่สามารถใช้งาน ฮาวาร์ด นอร์ดเวท (กระดูก) และ ลูคัส รุพพ์ (ฟื้นฟูความฟิต) ได้ทั้งคู่ จะขาด โชลินตง กับ อังเดรย์ ครามาริช ที่เจ็บเพิ่มตามสมทบ 
ภายใต้ระบบ 3-3-2-2 นาเกลส์มันน์ จะหมุนเวียนพอสมควรตามสูตร โดยตำแหน่งที่ขาดหายไปของ ครามาริช กับ โชลินตง จะส่ง โฟลเรียน กริลลิทส์ช กับ อีซัค เบลโฟดิล ลงแทนตามลำดับ เกมรับถอด สเตฟาน ปอสช์ ออก และส่ง เควิน โฟ้กท์ ลงแทน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไมนซ์ โดยการคุมทีมของเทรนเนอร์ ซานโดร ชวาร์ซ สภาพทีมยังชวดใช้งานกลุ่มแข้งเจ็บหน้าเดิม ฟิลิปป์ เอ็มเวเน่ (เข่า), เอมิล เบิร์กกรีน (เข่า), เรเน่ อ๊าดเลอร์ (ฟื้นฟูความฟิต) และ ฟาเบียน มึลเลอร์ (ข้อเท้า) ทั้งหมด 
การจัดทัพ ชวาร์ซ จะยึดชุดเดิมเกมเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-2 กลางสัปดาห์ต่อไป เกมรุกใช้ ฌอง มาเตอุส ลงยืนจอมทัพ โดยมี ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า จับคู่ล่าตาข่ายกับ โรบิน ไควซอน คู่เซนเตอร์แบ็กยึด มุสซ่า เนียกาห์เต้ จับคู่ สเตฟาน เบลล์

 

ทรรศนะ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ มีปัญหาเยอะ แม้จะได้เล่นในรังมีเสียงเชียร์คอยหนุน แต่เรตราคานั้นสูงไปใช่น้อย แม้ไมนซ์อาจจะเล่นได้ไม่แน่นอนมากนัก แต่สภาพทีมก็ดูดีกว่า โอกาสเก็บชัยของเจ้าบ้านนั้นมีมากกว่าแน่นอน แต่มองว่าไม่ขาด เผลอๆเจอทีเด็สวนงามๆก็อาจจะเพลี่ยงพล้าได้เลย

 

ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ