วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : ดุ๊ยส์บวร์ก-vs-ดาร์มสตัดท์ ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ดุ๊ยส์บวร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดุ๊ยส์บวร์ก-vs-ดาร์มสตัดท์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดุ๊ยส์บวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดาร์มสตัดท์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Audi-Sportpark (Ingolstadt)

วิเคราะห์เจ้าบ้านดุ๊ยส์บวร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้คาดว่าน่าจะมาในแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง ใช้ ลูคัสโฟรเด้ ยืนเป็นกองกลางตัวรับคนเดียวและปล่อยให้ ฟาเบียน ชเนลล์ฮาร์ดท์ เป็นตัวเดินเกมสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนๆ โดยแนวรุกมีทีเด็ดอยู่ที่ คอลี่ ซูซ่า รวมไปถึงกองหน้าตัวใหม่อย่าง ฮาวาร์ด นีลเซ่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์มสตัดท์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านผลงานชนะมาในเกมล่าสุดดังนั้นการจัดทัพน่าจะยึดชุดเดิมทั้งหมด โดยแผงแนวรุกวาง เซอร์ดาร์ ดูร์ซัน เป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับได้ มาร์วิน เมห์เลม เป็นหน่วยสนับสนุน ส่วนแดนกลางมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ โจวิน โจนส์ ซึ่งจะยืนคู่กับ มาร์เซล เฮลเลอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดุ๊ยส์บวร์ก ทีมอันดับ18 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดาร์มสตัดท์ ทีมอันดับ15 เช่นกัน และดุ๊ยบวร์ก ทีมบ๊วยถึงแม้จะพักเบรกไปและกลับมาเตะไม่ก็ยังผลงานได้ดีขึ้นเหมือนเคย และก็แพ้มาแล้ว 5 เกมรวด ยิ่งไปกว่านั้นเกมรับยังพร้อมเสียประตูทุกเมื่ออีกด้วย ส่วนทาง ดาร์มสตัดท์ จริงๆ ก็ไม่ได้ผลงานดีกว่าเท่าไหร่ แต่การชนะมาในเกมล่าสุดน่าจะได้ความมั่นใจกลับมาเยอะ ทรงบอลก็ดีขึ้น ถึงแม้วันนี้จะบุกไปเยือนแต่เชื่อว่าอย่างน้อยน่าจะมี 1แต้มกลับบ้านได้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ดุ๊ยส์บวร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : รอง ดาร์มสตัดท์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ