วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- โวล์ฟสบวร์ก ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- โวล์ฟสบวร์ก


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวล์ฟสบวร์ก : ชนะ 3  เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมเปีย สตาดิโอน เบอร์ลิน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เก็บไปได้ 4 แต้มจากการลงสนามใน 2 นัดหลังสุด ส่วนสภาพทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน แมทธิว เล็กกี้ ที่เจ็บมาจากเกมล่าสุดและที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าอย่าง ยาไวโร่ ดิลโรซุน กับ พาเวล คาเดราเบ็ค แต่ไม่น่ามีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างโดยจะปรับมาเล่นหน้าคู่ให้ ดาวี เซลเก้ กับ เวดัด อิบิเซวิช ล่าตาข่ายคู่กันแล้วให้ อองเดร ดูด้า เล่นเป็นตัวรุกคอยสนับสนุนแดนกลาง มาร์โก กรูยิช กับ อาร์เน่ เมเยอร์ คอยคุมจังหวะเกมในแดนกลางเช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวล์ฟสบวร์ก แพ้รวดมา 2 นัดติดหลังจากกลับมาจากการพักเบรก สภาพทีมเกมนี้มีรายเจ็บเพิ่มเข้ามาคือ อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้ รวมไปถึงที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าอย่าง ดาเนี่ยล กินเซค , โจฌัว กีลาโว้ก และ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ ทำให้การจัดทีมวันนี้อาจจะมีปัญหานิดหน่อยโดยแนวรุกจะได้ โจซิป เบรคาโล่ , วู้ต เว็กฮอร์ส และ เรนาโต้ สเตฟเฟ่น ร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้ส่วนแดนกลางเกมนี้จะใช้งานทางด้าน มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ นำทัพขนาบข้างด้วย ยานนิค แกร์ฮาร์ด และ เอลวิส เร็กซ์เบซาย คอยปั้นเกมสนับสนุน

 

ทรรศนะ : สูสีกันมากในตารางอันดับและคะแนนซึ่งจุดตัดสินเกมนี้อยู่ที่ว่าทีมไหนจะผิดพลาดมากกว่ากัน ซึ่งจุดนี้โวล์ฟบวร์ก น่าเป็นห่วงกว่าเพราะออกสตาร์ทหลังจากหนีหนาวมาแพ้รวดแล้ว 2 นัดเกมรับดูมีปัญหา แถมเกมรุกเริ่มฝืด ทำให้ไม่มีทีเด็ดทีขาดในการเข้าทำประตู เกมนี้มองว่าเบียดกันไปมา หญิงชรา ที่มีเสียงเชียร์คอยหนุนน่าฮึดเบียดเอาชนะได้

 

ราคาบอล : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ