วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ไฟร์บวร์ก -vs- เอาก์บวร์ก ( 23 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง :  ไฟร์บวร์ก ต่อ 0.25
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก -vs- เอาก์บวร์ก

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์บวร์ก  : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไฟร์บวร์ก เสมอมา 3 เกมรวด สภาพทีมเกมนี้ต้องปรับเกมรับเพราะ คริสเตียน กุนเตอร์ กองหลังตัวหลักติดโทษแบน เมื่อนับรวมกับกับ มานูเอล กัลด์ และ โรบิน ค็อก อีกสองแนวรับที่บาดเจ็บ ทำให้ต้องจัดระเบียบหลังบ้านใหม่ ด้วยการเติม ปาสกาล สเตนเซิ่ล ลงยืนแบ็กขวา ส่วนแนวรุกในระบบ 4-4-2 จะพัก ลูกัส โฮเลอร์ เพื่อเปิดทางให้ ฟลอเรี่ยน นีแดร์เลชเนอร์ ลงล่าสกอร์กับ นีล พีเตอร์เซ่น

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอาก์บวร์ก นัดก่อนขึ้นนำ บาเยิร์น สองครั้งสองครา แต่สุดท้ายโดน “เสือใต้” เร่งเครื่องแซงเข้าป้าย 3-2 ทางด้านความพร้อมมีข่าวดีเรื่องการพ้นโทษแบนของกัปตันทีม ดาเนี่ยล เบเยอร์ แต่แนวรุกต้องลุ้นความพร้อมของ อันเดร ฮาห์น และหัวหอกตัวเก่ง อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน ที่พ่วงอาการเดี้ยงอยู่ด้วย เบื้องต้น เอ๊าก์สบวร์ก จะมาในแผน 4-2-3-1 แนวรุกใช้บริการ ชี ดอง วอน, มิเชล เกรกอริตช์ และ ฟิลิปป์ มักซ์ ผนึกกำลังบุกกับ เซร์กิโอ กอร์โดบา หัวหอกสำรองที่จะตำแหน่งหน้าเป้ากรณีที่ ฟินโบกาสันไม่พร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

 

ทรรศนะ : ไฟร์บวร์ก เองพักหลังๆเล่นได้เหนียวขึ้นเยอะแม้ว่าจะเสมอมา 3 เกมติดแล้วก็ตาม ส่วนทีมเยือน เอาก์สบวร์ก เองแพ้มา 2 เกมติดแล้ว เกมนอกบ้านถือว่าทำผลงานกันได้ห่วยมาก ส่วนสถิติที่เจอกันมานั้น 3 เกมหลังในบ้านของ ไฟร์บวร์ก ก็สามารถเอาชนะได้ทั้งหมด เกมนี้มองแล้วโอกาสที่เจ้าบ้านจะเก็บ 3 แต้มไว้ได้นั้นมีสูงจริงๆ เรตออกมาไม่เยอะอยู่ต่อไปดีกว่า

 

ราคาบอล : ไฟร์บวร์ก ต่อ 0.25
ฟันธง : ไฟร์บวร์ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ