วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน 2 (เพลย์ออฟ) : อิงโกลสตัดท์ -vs- เวเฮ่น เวียสบาเด้น ( 28 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน 2 (เพลย์ออฟ)

 

ราคาต่อรอง : อิงโกลสตัดท์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิงโกลสตัดท์ -vs- เวเฮ่น เวียสบาเด้น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิงโกลสตัดท์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวเฮ่น เวียสบาเด้น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ออดี้-สปอร์ตปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิงโกลสตัดท์ ขอแค่เสมอก็จะได้อยู่ ลีกา 2 ต่อปีหน้า ขณะที่ขุมกำลังก่อนเกมไม่มีใครเจ็บ หรือติดแบนมาจากเกมเลกแรก จึงไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนทีม วาง ซอนนี่ คิตเทิ่ล ,โรบิน คุทช์เก้ และ โธมัส เพลเดิ้ล เป็น 3 ประสานแนวรุกอยู่ข้างหลัง ดาริโอ เลซกาโน่ กองหน้าโครแอตที่ซัดคนเดียวสองในในนัดก่อน ทางด้าน อัลมอก โคเฮน กองกลางอิสราเอล ติดแบน ส่วนปราการหลังอย่าง เฟเดริก อานานู มีอาการเจ็บไหล่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวเฮ่น เวียสบาเด้น ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่ากุนซือใหญ่ รูดิเกอร์ เรห์ม จะจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 เหมือนเกมแรก แดนกลางใช้บริการของ มาร์เซล ริเวโร่ ,โกคาล กัล และ พาทริค โชนเฟลด์ ผนึกกำลังร่วมกัน มานูเอล ชาฟเฟอร์ ลงล่าตาข่าย ขณะที่กองหลังอย่าง นิคลาส ดามส์ กับกองหน้า จูเลส ชวาดอร์ฟ บาดเจ็บทั้งหมด

ทรรศนะ : เกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นตกชั้นขอลลีก 2เยอรมัน ผลจากเกมแรกทำให้ อิงโกสตัดท์ ได้เปรียบพอสมควร เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านบ้างย่อมเหนือกว่าพอสมควรทั้งด้านศักยภาพนักเตะและเสียงเชียร์ ยิ่งทีมเยือน เวเฮ่น ต้องบุกมาเปิดเกมแลกด้วยทำให้เจ้าบ้านมีช่องในการเจาะมากขึ้น มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านเก็บชัยได้ไม่ยาก

ราคาบอล : อิงโกลสตัดท์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อิงโกลสตัดท์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ