วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ชาลเก้ 04 -VS- ไมนซ์ (29 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชาลเก้ 04 ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 -VS- ไมนซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไมนซ์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : VELTINS-Arena (Gelsenkirchen)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:เกมนี้สภาพของทีมถือว่าค่อนข้างที่จะมีปัญหาพอสมควร เนื่องจากมีนักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ซาช่า รีเธอร์ กองหลัง , 2 มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง เบนฌาแม็ง สตัมบูลี่ และ บาสเตียน อ็อตชิปกา ที่จะลงสนามช่วยทีมไม่ได้ในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ เซบาสเตียน รูดี้ จะลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม โดยมี เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า รับหน้าที่คอยทำเกมรุก เพื่อสนับสนุนคู่กองหน้าของทีม อย่าง มาร์ค อุธ และ กุยโด้ เบิร์กสตัลเลอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน :ไมนซ์ เกมนี้สภาพของทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหาเช่นกัน โดยจะมีนักเตะที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ถึง 5 คน เป็นนักเตะตัวหลัก อย่าง เรเน่ แอดเลอร์ ผู้รักษาประตู และ 2 มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง แดนนี่ รัทซ่า และ แดนเนียล บรอซินซกี้ ที่ทั้งหมดจะลงสนามช่วยทีมไม่ได้ในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ โกลด์ดาวรุ่งของทีม อย่าง ฟลอเรียน มึลเลอร์ จะได้ลงยืนเฝ้าเสาให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมี ปิแอร์ คุนเด้ ลงยืนเป็นมิดฟืลด์ตัวรับให้กับทีม และ กองหน้าตัวเป้าของทีม ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับทีม

ทรรศนะ : ชาลเก้ 04 ถือว่าทำผลงานช่วงออกสตาร์ทเกมลีกในฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมลงเล่นในเกมลีกฤดูกาลนี้มา 5 เกม แพ้มารวด ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้แม้แต่แต้มเดียว ทำให้ทีมจมอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก ส่วน ไมนซ์ หลังจากที่ทีมทำผลงานได้ดีช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล ผลงานของทีมเริ่มที่จะตกลงไปบ้างในช่วงนี้ หลังจากที่ใน 2 นัดหลังสุดของทีม ยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้ ทำได้เพียง แพ้ไป 1 เกม และเสมอไป 1 เกม ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้บ้าน อย่าง ชาลเก้ 04 ที่ทีมมีความพยายามที่จะเก็บ 3 คะแนนแรกในฤดูกาลนี้ให้จงได้ และเกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของทีม ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม เพราะทางทีมเยือน อย่าง ไมนซ์ ก็มีฟอร์มการเล่นของทีมที่ตกลงไปในช่วงนี้ ที่ใน 2 เกมหลังสุดยังไม่สามารถที่จะยิงประตูคู่แข่งได้เลย อีกทั้ง สถิติที่พบกันมาใน 4 นัดหลังสุด ยังเป็นทาง ชาลเก้ 04 ที่เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 4 เกมรวด จึงมองว่า ชาลเก้ 04 ค่อนข้างที่จะเหนือกว่าอยู่มาก จึงทำให้เกมในนัดนี้ ชาลเก้ 04 จะสามารถเก็บ 3 คะแนนแรกให้กับทีมได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :ชาลเก้ 04 ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ชาลเก้ 04 ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ