วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เนิร์นแบร์ก -VS- สตุ๊ตการ์ต ( 10 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก -VS- สตุ๊ตการ์ต

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตุ๊ตการ์ต : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Max-Morlock-Stadion (Nürnberg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เนิร์นแบร์ก เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เอดวร์ด โลเวน และ เอนรีโก วาเลนตินี ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับด้วยกันทั้งคู่ และเกมในนัดนี้ ออนเดรจ เปทราค รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม โดยมี อเล็กซานเดอร์ ฟุช และ ฮันโนะ แบห์เรนส์ รับหน้าที่คอยทำเกมในแดนกลาง ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น อดัม ซเรลัค

วิเคราะห์ทีมเยือน :สตุ๊ตการ์ต เกมนี้มีนักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง เบอคาย ออซแคน ส่วน แบ็คซ้าย อย่าง เอมิเลียโน่ อินซัว ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ เดนนิส อาโอโก้ จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นแบ็คซ้ายให้กับทีม โดยมี ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์ และ คริสเตียน เก้นท์เนอร์ รับหน้าที่คอยขึ้นเกมร่วมกันในแดนกลาง ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น เสือเฒ่า อย่าง มาริโอ โกเมซ ที่จะรับหน้าที่คอยไล่ล่าตาข่ายให้กับทีม

ทรรศนะ : เนิร์นแบร์ก ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากเกมในนัดล่าสุดสามารถบุกไปเสมอกับ เอาก์สบวร์ก มาด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง ส่วน สตุ๊ตการ์ต ยังหาฟอร์มเก่งของทีมไม่เจอ หลังจากที่ทีมแพ้รวดมาเป็นเกมนัดที่ 4 ติดต่อกัน จากการลงเล่นมาใน 4 นัดหลังสุด ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง เนิร์นแบร์ก ที่อย่างน้อยก็จะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ถือว่ายังพอที่จะทำผลงานของทีมได้ดีอยู่บ้าง ต่างจากทีมเยือน อย่าง สตุ๊ตการ์ต ที่ยังไม่มีทิศทางของฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น จึงมองว่า สตุ๊ตการ์ต จะไม่สามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง เนิร์นแบร์ก ที่สามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : เนิร์นแบร์ก ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ