วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ไฟร์บวร์ก -VS- ไมนซ์ 05 ( 10 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ไฟร์บวร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก -VS- ไมนซ์ 05

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไมนซ์ 05 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Schwarzwald-Stadion (Freiburg im Breisgau)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ไฟร์บวร์ก เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ฟลอเรียน เนียเดอเรชเนอท์ มิดฟิลด์ตัวรุก , ลูคัส คุบเลอร์ กองหลัง ที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ และ จานิค เฮเบอเลอร์ จะรับหน้าที่ทำเกมร่วมกันในแดนกลาง เพื่อคอยหาจังหวะทำเกมรุกสนับสนุน คู่กองหน้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ ลูคัส โฮเลอร์ และ ทิม เคลียนเดียน

วิเคราะห์ทีมเยือน :ไมนซ์ 05 เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อย่าง ฟลอเรียน มึลเลอร์ และ มิดฟิลด์ อย่าง โบเต้ บากู ที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ โรบิน เซนท์เนอร์ จะรับหน้าที่ลงเฝ้าเสาให้กับทีม โดยมี ฌ็อง-ปอล โบเอติอุส รับหน้าที่คอยทำเกมในแดนกลางร่วมกับ ปิแอร์ คุนเด้ ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น โรบิน ไควสัน และ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ทรรศนะ : ไฟร์บวร์ก ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีมากนัก หลังจากลงเล่นใน 5 นัดที่ผ่านมา ทีมจะหนักไปทางเสมอซะเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วน ไมนซ์ 05 หลังจากที่ทีมแพ้ติดต่อกันมาถึง 3 นัดติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดก็สามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ไฟร์บวร์ก ที่มองจากสถิติที่ทั้งสองทีมพบกันมาใน 4 นัดหลังสุด มักจะเป็นทางทีมที่ได้ลงเล่นในบ้าน จะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะไปได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ ไฟร์บวร์ก ที่ไดเปรียบในการลงเล่นในบ้าน จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :ไฟร์บวร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ไฟร์บวร์ก ชนะ 3-2 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ