วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต -VS- ชาลเก้ 04 ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต -VS- ชาลเก้ 04

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Commerzbank-Arena (Frankfurt am Main)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ คาร์ลอส ซัลซีโด้ กองหลัง , ลูคัส ทอร์โร มิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งทั้งคู่จะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ เกลสัน แฟร์นานเดส จะได้รับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ โจนาธาน เด กุซมัน เพื่อที่จะให้อิสระในการทำเกมรุกแก่ อันเต้ เรบิช เพื่อรับหน้าที่หาจังหวะคอยสนับสนุนคู่กองหน้าของทีม อย่าง เซบาสเตียน ฮาลเลอร์ และ ลูก้า โยวิช

วิเคราะห์ทีมเยือน :ชาลเก้ 04 เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บเช่นกัน ได้แก่ เซดริก ทอยแฮร์ท กองหน้า , ฮัมซ่า เมนดิล กองหลัง ที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ มาร์ค อุธ จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นคู่กองหน้าร่วมกับ กุยโด้ เบิร์กสตัลเลอร์ โดยมี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เซบาสเตียน รูดี้ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม

ทรรศนะ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้เป็นเกมัดที่ 2 ติดต่อกัน จากการลงเล่นใน 2 นัดหลังสุด ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน ชาลเก้ 04 ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้แรงขึ้นมา หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ทำผลงานของทีมได้อย่าสุดยอดจากการลงเล่นในบ้าน ที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 4 นัดติดต่อกัน จากการลงเล่นในบ้าน 4 หลังสุด จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่ลงเล่นในรังเหย้าได้อย่างแข็งแกร่ง อย่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ