วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ชาลเก้ 04 -VS- เนิร์นแบร์ก ( 24 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชาลเก้ 04 ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 -VS- เนิร์นแบร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : VELTINS-Arena (Gelsenkirchen)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ชาลเก้ 04 เกมนี้มี 4 นักเตะภายในทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ แบ่งเป็นนักเตะตัวหลักของทีม ได้แก่ ฮัมซ่า เมนดิล แบ็คซ้าย , มาร์ค อุธ มิดฟิลด์ตัวรุก , บรีล เอ็มโบโล่ มิดฟิลด์ตัวรุก ซึ่งทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ซาลีฟ ซาเน่ จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี นาบิล เบนทาเล็บ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ เพื่อคอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ ซูอัต แซร์ดาร์ และคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้ ยังคงเป็นหน้าที่ของ 2 กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า และ กุยโด้ เบิร์กสตัลเลอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน :เนิร์นแบร์ก เกมนี้มี 2 นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ 2 มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง เอดวร์ด โลเวน และ เอนรีโก วาเลนตินี ที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ออนเดรจ เปตราก จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม เพื่อคอยคุมเกมอยู่หน้าแผงแบ็คโฟร์ ส่วนหน้าที่ในการทำเกรุกจะเป็นหน้าที่ของ มิดฟิลดตัวเก่งของทีม อย่าง ฮันโนะ แบห์เรนส์ ที่จะรับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ มิคาเอล อิชัค

ทรรศนะ : ชาลเก้ 04 ถือว่าทำผลงานของทีมได้แย่ลง หลังจากที่ทีมแพ้รวดมาเป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการแพ้ในแมทช์อุ่นเครื่องให้แก่ เซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาด้วยสกอร์ 1-2 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วน เนิร์นแบร์ก ถือว่ายังทำผลงานในเกมลีกได้ไม่ดี หลังจากที่ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุด แพ้คาบ้านให้แก่ สตุ๊ตการ์ต มาด้วยสกอร์ 0-2 ถึงแม้เกมอุ่นเครื่องในนัดล่าสุดจะสามารถเอาชนะ อูสตี นาด เลเบ็ม มาด้วยสกอร์ 4-2 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ชาลเก้ 04 ที่ยังพอมีผลงานการลงเล่นในบ้านที่ยังพอไว้วางใจได้ หลังจากที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน จากการลงเล่นในบ้าน 2 นัดหลังสุด ประกอบกับทีมเยือน อย่าง เนิร์นแบร์ก ยังมีฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่คงเส้นคงวามากนัก เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ ชาลเก้ 04 จะสามารถกลับมาคืนฟอรมเก่งของทีมได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :ชาลเก้ 04 ต่อ 1
ฟันธง : ชาลเก้ 04 ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ