วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เอาก์สบวร์ก -VS- ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ( 24 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอาก์สบวร์ก -VS- ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอาก์สบวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : WWK Arena (Augsburg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เอาก์สบวร์ก เกมนี้มี 2 นักเตะภายในทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เฟลิกซ์ เกิทเซอ กองหลัง , แยน โมราเล็ก มิดฟิลด์ ซึ่งทั้งคู่จะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ รานี่ เคดิร่า จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังในด่านสุดท้ายให้กับทีม โดยมี 2 มิดฟิลด์ อย่าง คู ชา-ชอล และ ดาเนียล เบเออร์ รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางในตำแแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ และ ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ มิคาเอล เกรกอริทช์ เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน :ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง ลูคัส ทอร์โร เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ โดยเกมในนัดนี้ เกลสัน แฟร์นานเดส จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ เพื่อคอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ โจนาธาน เด กุซมัน โดยมี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง อันเต้ เรบิช รับหน้าที่ในการทำเกมรุกให้แก่คู่กองหน้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ เซบาสเตียน ฮาลเลอร์ และ ลูก้า โยวิช

ทรรศนะ : เอาก์สบวร์ก ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีมากนัก หลังจากเกมในนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้แก่ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมในอันดับที่ 6 ของตาราง มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถือว่าทำผลงานของทีมมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ ชาลเก้ 04 ไปได้ถึง 3-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เอาก์สบวร์ก ที่ถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างดีจากเกมในบ้าน หลังจากที่ทีมยังไม่แพ้ให้แก่ทีมใด จากเกมในบ้าน 4 นัดหลังสุด ด้วยรูปแบบการเล่นที่เหนียวแน่นของ เอาก์สบวร์ก ที่ไม่ได้ก็จะไม่ยอมเสีย มีลูกโต้กลับเร็วเป็นจุดเด่นของทีมในชุดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ เอาก์สบวร์ก จะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : เอาก์สบวร์ก ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ