วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ไฟร์บวร์ก -VS- แวร์เดอร์ เบรเมน ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก -VS- แวร์เดอร์ เบรเมน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Schwarzwald-Stadion (Freiburg im Breisgau)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ไฟร์บวร์ก เกมนี้มี 2 นักเตะตัวหลักของทีมที่มีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ มิดฟิลดตัวรับ , ลูคัส คุบเลอร์ แบ็คขวา ซึ่งทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ แยนนิค ฮาเบอเลอร์ จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม เพื่อรับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ โรบิน คอค ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ ฟลอเรียน เนียเดอเลชเนอร์ และ ทิม เคลียอินเดนท์

วิเคราะห์ทีมเยือน :แวร์เดอร์ เบรเมน เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง ฟิลิป บาเกรเด้เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ นูรี ชาฮิน จะได้รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลาง ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ โดยมี 2 มิดฟิลด์ อย่าง แมกซิมิลเลียน เอกเกสเตน และ เดวีย์ คลาสเซน รับหน้าที่ทำเกมรุกคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ มักซ์ ครูเซ่

ทรรศนะ : ไฟร์บวร์ก ยังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมไม่สามารเก็บชัยชนะมาได้ในเกมอย่างเป็นทางการถึง 3 นัดติดต่อกัน ถึงแม้ในแมทช์อุ่นเครื่องในเกมนัดล่าสุด จะสามารถเอาชนะ ซิออน มาได้ด้วยสกอร์ถึง 5-0 ก็ตาม และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วน แวร์เดอร์ เบรเมน ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีเช่นกัน หลังจากที่ทีมแพ้มาในเกมลีกเป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกัน เกมในนัดล่าสุดเป็นการแพ้คาบ้านให้แก่ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค มาด้วยสกอร์ 1-3 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ไฟร์บวร์ก ที่ถือว่าทีมยังพอที่จะทำผลงานของทีมได้ดีจากการลงเล่นเกมในบ้าน เฉพาะเกมในบ้าน 5 นัดหลังสุดของทีม มีแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียว และ ไฟร์บวร์ก ในทีมชุดนี้ถือได้ว่ามีเกมโต้กลับเร็วที่เป็นจุดเด่นของทีมในชุดนี้ และการได้ลงเล่นในบ้าน จะยิ่งทำให้นักเตะเกมรับภายในทีมนั้นมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น และเกมในนัดนี้ ไฟร์บวร์ก จะสามารถเฉือนเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ไฟร์บวร์ก ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ