วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ -VS- ไมนซ์ 05 ( 30 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ -VS- ไมนซ์ 05

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไมนซ์ 05 : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Merkur Spiel-Arena (Düsseldorf)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง มาร์เซล โซบ็อทก้า เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ อดัม บอดเซ็ค จะได้รับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางให้กับทีม ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ โดยมี คู่มิดฟิลด์ อย่าง เควิน สโตเกอร์ และ โอลิเวอร์ ฟิงก์ รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีม เพื่อรับหน้าที่คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ โดดี้ ลูเกบากิโย

วิเคราะห์ทีมเยือน :ไมนซ์ 05 เกมนี้มี 3 นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ฟลอเรียน มึลเลอร์ ผู้รักษาประตู , โบเต้ บากู มิดฟิลด์ , ฟิลลิป มเวเน่ มิดฟิลด์ตัวรับ ที่ทั้งหมดจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนัดนี้ และเกมนี้ โรบิน เซ็นเนอ จะได้รับหน้าที่ลงเฝ้าเสาให้กับทีม โดยมี ปิแอร์ กุนเด้ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้ จะยังคงเป็นหน้าที่ของ โรบิน ไควสัน และ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ทรรศนะ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ถือว่าทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 3 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 2 เกม และเกมในนัดล่าสุดยังเป็นการบุกไปแบ่งแต้มจาก บาเยิร์น มิวนิค มาได้ถึงถิ่น ด้วยสกอร์ 3-3 ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับรองบ๊วยของลีก ส่วน ไมนซ์ 05 หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 นัดติดต่อกัน เกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะสะดุดแพ้คาบ้านให้แก่ ดอร์ทมุนด์ มาด้วยสกอร์ 2-1 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงมองว่านนักเตะภายในทีมช่วงนี้กำลังมีความมั่นใจเพิ่มขึ่นเป็นอย่างมาก ประกอบกับเกมนี้จะได้เปรียบในการลงเล่นเป็นทีมเจ้าบ้าน จึงมองว่า ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ จะสามารถเฉือนเอาชนะไปได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ