วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน-vs-ไอน์ทรัค แฟร้งเฟริ์ต ( 8 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน-vs-ไอน์ทรัค แฟร้งเฟริ์ต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟริ์ต : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  โอลิมเปีย สตาดิโอน 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พาล ดาร์ไดเทรนเนอร์ แฮร์ธ่าฯ ตั้งใจเดินหน้าต่อด้วยทีมชุดบุกเชือด ฮันโนเวอร์ 2-0 ซึ่งกลายเป็นเกมปลดล็อคชนะหนแรกในรอบ 7 เกมของ “หญิงชรา” โดยหากจะปรับคงมีแค่ตำแหน่งเดียวคือส่ง อองเดร ดูด้า (12 นัด/6 ประตู) มิดฟิลด์แถวสองตัวทีเด็ด ยึดสัมปทานคืนจาก ดาวี่ เซลเก้ เพื่อประสานงานกับ 3 ตัวเก๋า แมทธิว เล็กกี้, ซาโลมง กาลู (2 ประตู) และ เวดัด อิบิเซวิช (6 ประตู) ในแผน 4-2-3-1 ทางด้านแผงหลังยังไม่มี นิคลาส สตาร์ค (10 นัด) เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ทำให้ต้องใช้บริการ จอร์แดน โตรูนาริก้ารับมือเกมรุก แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฟร้งค์เฟิร์ต ต้องรอดูการตัดสินใจของ อาดี้ ฮุตเตอร์เทรนเนอร์ แฟร้งค์เฟิร์ตว่าจะปรับทัพแบบไหน ภายหลังที่พลาดท่า โวล์ฟสบวร์กคาบ้าน 1-2 จบสถิติชนะรวดในแมตช์ที่ 4 แต่ความพร้อมเป็นใจกับการแก้มือ เพราะตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้า โดยพลพรรค “อินทรีแดง-ดำ” จะดวล แฮร์ธ่าฯ ด้วยแผน 3-4-1-2 แดนกลางมี โจนาธาน เดอ กุซมันคุมเกมกับ เกลสัน แฟร์น็องเดส ส่วนแผงรุกใช้ 3 พระกาฬประกอบด้วย อันเต เรบิช (9 นัด/5 ประตู) ยืนเชื่อมเกมอยู่หลังคู่มือปืน ลูก้า โยวิชกับ เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ที่ยิงในบุนเดสลีก้ารวมกัน 19 ประตู

ทรรศนะ : ช่วงหลังมานี่แฮร์ธ่าเหมือนว่าจะฟอร์มหลุดๆยังไงพิกล ซึ่งทำให้คาดเดาได้ยาก ยังดีที่เกมก่อนได้ 3 แต้มจากการบุกไปชนะฮันโนเวอร์มา ซึ่งหากพวกเขาจะเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องเกมนี้ก็ต้องเอาชนะแฟร้งเฟิร์ตให้ได้ ซึ่งถือว่าไม่ง่ายเลยแม้จะเป็นเกมในบ้าน ทีมเยือนฟอร์มร้อนแรงเอามากๆเลยในช่วงหลังแนวรุกกำลังยิงได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งหลายเกมมานี้พวกเขาชนะมาอย่างต่อเนื่อง เพิ่งจะมีพลาดในเกมก่อนนี่เอง เหตุผลก็เพราะสภาพอากาศไม่เป็นใจ แต่ในยุโรปช่วงนี้ก็ต้องทำใจ และอาจจะเป็นแบบนี้หลายๆเกม มองเรตแค่เสมอเจ้าบ้าน มองว่าเจ้าบ้านได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ยังพอลุ้นได้อยู่

 

ราคาเปิดที่ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 2-2 หรือ แฮร์ธ่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ