วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์อังกฤษ : วูล์ฟแฮมป์ตัน -VS- เบิร์นลี่ย์( 16 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ ครึ่งควบลูก

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน – เบิร์นลี่ย์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน  : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ :  เสมอ 1 แพ้ 4

     

สนามที่ลงแข่ง : Molineux Stadium (Wolverhampton, West Midlands)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เริ่มดีขึ้นตามลำดับ 2 นัดหลังนั้นชนะได้ทั้งหมดเป็นบอลถ้วยไป 1 นัด ถ้าเกมลีกก็แพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นเองจากการไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงนี้ต้องพยามยามีแต้มทุกนัดเมื่อยังเจอกับทีมที่ไม่ได้แข็งแกร่งมากมายพอสู้ได้ สภาพทีมนั้นถือว่าพร้อมมาก โดยเฉพาะกองกลางของทีม เนเวซ ไปเล่นทีมชาติกลับมาไม่มีปัญหาอะไรแถมยังฟอร์มดีแบบต่อเนื่องอีกต่างหากทั้งสโมสรและทีมชาติ ที่เหลือก็ยึดชุดเดิมลงเล่นตามปกติ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทำอย่างไรก็ยังไม่ดีขึ้น แต่ตอนนี้น่าจะได้เรื่องพละกำลังกลับมาพอสมควรในช่วงที่พักยาวไป ผลงานนั้นยังไม่ชนะคู่แข่งเลยสักนัดในฤดูกาลนี้ ล่าสุดในบ้านแพ้ให้กับ แมนฯยูไนเต็ดไป 0-2 ด้านสภาพทีมผู้เล่นที่เจ็บยาวอยู่ก็ยังคงช่วยทีมไม่ได้เหมือนเดิม ไม่ได้มีนักเตะรายไหนเจ็บเพิ่มขึ้นมา นัดนี้อาจจะเน้นเกมรับเหมือนเดิมโดยเล่นระบบกองหน้ารายเดียวแล้วอัดเกมในแดนกลางมากหน่อย 5 รายเต็มๆ

ทรรศนะ : ผลงานคนละเรื่องสำหรับทั้ง 2 ทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นทีมน้องใหม่ที่ผลงานดีที่สุด ตัวผู้เล่นนั้นอาจจะดีกว่าทางทีมเยือนอีกต่างหากด้วย แล้วเรื่องฟอร์มการเล่นก็แน่นอนว่าสวนทางกันเลย โดยทางเจ้าบ้านก็เน้นเกมรุกโดยการใช้บอลสั้น ครองบอลไว้กับตัวแล้วค่อยๆเข้าทำ ซึ่งทำได้ดีมากถ้าเจอกับทีมในระดับเดียวกัน อีกทั้งทีมเยือนก็ยังไม่น่าจะเล่นได้ดีขึ้นมากมายเท่าไหร่น่าจะต้องหาฟอร์มเก่งกันอีกนาน เบิร์นลี่ย์ แพ้แน่แต่จะจบที่สกอร์ไหนแค่นั้นเอง

เรตราคาเปิดที่ :วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ ครึ่งควบลูก

ฟันธง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 80%

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ