วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -VS- ไบรท์ตัน ( 10 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -VS- ไบรท์ตัน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบรท์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Cardiff City Stadium (Cardiff (Caerdydd))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ เกมนี้มี นักเตะภายในทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ถึง 5 คน ส่วน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง แฮร์รี่ อาร์เตอร์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ เนื่องจากได้รับใบเหลืองครบกำหนด และเกมในนัดนี้ คัลลัม พาเตอร์สัน จะได้รับหน้าที่คอยทำเกมในแดนกลางร่วมกับ อารอน กุนนาร์สสัน ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น แดนนี่ วอร์ด ที่จะรับหน้าที่คอยไล่ล่าตาข่ายให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :ไบรท์ตัน เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีผู้เล่นภายในทีมที่อาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เดล สตีเฟนส์ จะรับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางร่วมกับ เบรัม คายาล ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ เกล็นน์ เมอร์รีย์ ที่จะลงไล่ล่าตาข่ายให้กับทีมในแดนหน้า

ทรรศนะ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นมา 9 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว และเป็นการแพ้ไปถึง 8 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของลีก ส่วน ไบรท์ตันหลังจากที่ทีสามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 นัดติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะมาสะดุดแพ้ให้แก่ เอฟเวอร์ตันไปด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ไบรท์ตัน ที่มองว่าศักยภาพของนักเตะภายในทีมดูค่อนข้างที่จะเหนือกว่า อีกทั้งยังทำผลงานของทีมได้ดีในระดับหนึ่ง ต่างจากทีมเจ้าบ้าน อย่าง คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ที่มองว่ายังไม่มีวี่แววในการทำผลงานของทีมให้ดีขึ้นเลย จึงมองว่า คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ จะยังไม่สามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในเร็วๆนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ ไบรท์ตันจะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ไบรท์ตัน ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ