วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ -VS- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ( 10 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ -VS- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : The John Smith’s Stadium (Huddersfield, West Yorkshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง เอริค ดวร์ม เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ ฟิลิป บิลลิง จะได้รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลาง ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ โดยมี อารอน มอย รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้แก่ทีมในแดนกลาง เพื่อหาจังหวะคอยสนับสนุนคู่กองหน้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ สตีฟ มูนี่ และ อเล็กซ์ พริตชาร์ด

วิเคราะห์ทีมเยือน :เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมนี้มีนักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ แจ็ก วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวรุก , คาร์ลอส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวรับ , อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก มิดฟิลด์ตัวรุก ส่วน มิดฟิลด์ อย่าง มาร์ก โนเบิล ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว ซึ้งทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นนักเตะเกมรุกให้กับทีม เพื่อคอยทำเกมในแดนกลางร่วมกับ เปโดร โอเบียง ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช เช่นเดิม

ทรรศนะ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ หลังจากที่ทีมลงเล่นเกมลีกมาในฤดูกาลนี้ยังสามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เลย และกมในนัดล่าสุดของทีมก็ถือว่าเป็นการปล็ดล็อคได้สำเร็จ หลังจากที่ทีมสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแลม ไปได้ด้วยสกอร์1-0 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งจะกลับมาคว้าชัยชนะได้ในเกมนัดล่าสุดเช่นกัน ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปได้ด้วยสกอร์ 4-2 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ในเกมนัดล่าสุด จึงมองว่าเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้แก่นักเตะภายในทีมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเกมในนัดนี้ จะเป็นการต่อยอดจากการคว้าชัยชนะมาได้จากเกมในนัดที่แล้ว ด้วยการลงเล่นในบ้าน จึงมองว่า ด้วยแรงจูงใจของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ที่เพิ่มขึ้นมาเป็นอีกเท่าตัว จะทำให้ทีมสามารถเก็บแต้มได้อย่างน้อย 1 คะแนน จากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0 หรือ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ