วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : อาร์เซน่อล -VS- วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล -VS- วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เซน่อล : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Emirates Stadium (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อาร์เซน่อล เกมนี้มี 2 นักเตะภายในทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ แดนนี เวลเบก กองหน้า , ชเต็ฟฟัน ลิชท์ชไตเนอร์ มิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ลูกัส ตอร์เรย์รา จะได้รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ กรานิต ชาก้า โดยมี นักเตะคนสำคัญของทีม อย่าง เมซุท เออซิล รับหน้าที่ลงเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต

วิเคราะห์ทีมเยือน :วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีนักเตะภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ คอนอร์ โคอาดี จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี ฌูเอา โมติญญู รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ รูแบน แนวึช และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ ราอูล จิมิเนส

ทรรศนะ : อาร์เซน่อล ถือว่าทำผลงานของทีมเริ่มแผ่วลงมาบ้าง หลังจากที่การลงเล่นใน 2 นัดหลังสุด ทำได้เพียงแค่เก็บผลเสมอมาได้ทั้งสองเกม และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชักจะทำผลงานของทีมเริ่มออกนอกลู่นอกทาง หลังจากที่ทีมแพ้มาเป็นเกมในนัดที่ 3 ติดต่อกัน จากการลงเล่นใน 3 นัดหลังสุด ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง อาร์เซน่อล ที่ยังมองว่ามีฟอร์มการเล่นของทีมที่ทำได้ดีอยู่ ประกอบกับ ขุมกำลังของนักเตะ อาร์เซน่อล ยังมองว่าค่อนข้างที่จะเหนือกว่าทีมเยือน อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่บ้าง อีกทั้ง วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังทำผลงานของทีมลอยลงทะเลไปอย่างไกลมาก ยากที่จะเรียกกลับมาทันในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ จะเป็นทาง อาร์เซน่อล ที่สามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :อาร์เซน่อล ต่อ 1
ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 2-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ