วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ฟูแล่ม -VS- เซาแธมป์ตัน ( 24 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม -VS- เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟูแล่ม : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซาแธมป์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Craven Cottage (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ฟูแล่ม เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เควิน แมคโดนัลด์ มิดฟิลด์ , อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกิสซ่า มิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ทอม แคร์นี่ย์ จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม เพื่อคอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ ฌ็อง เซรี่ ส่วน นักเตะตัวเก่งของทีม อย่าง อันเดร เชือร์เล่ จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นหน้าต่ำ เพื่อคอยทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

วิเคราะห์ทีมเยือน :เซาแธมป์ตัน เกมนี้จะไม่มี แบ็คซ้ายตัวหลักของทีม อย่าง ไรอัน เบอร์ทรันด์ เนื่องจากได้รับใบเหลืองครบครบกำหนด และเกมในนัดนี้ แมตต์ ทาร์เกตต์ จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นแบ็คซ้ายให้กับทีม ส่วนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ยังคงเป็นหน้าที่ของนักเตะตัวหลัก อย่าง มาริโอ เลอมิน่า ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลาง ส่วน สจ๊วต อาร์มสตรอง จะได้รับโอกาสลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก เพื่อรับหน้าที่คอยทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมนนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ ชาร์ลี ออสติน

ทรรศนะ : ฟูแล่ม ถือว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จากการลงเล่นเกมลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมแพ้มาเป็นเกมนัดที่ 7 ติดต่อกันแล้ว และเกมในนัดล่าสุด เป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก ส่วน เซาแธมป์ตัน ก็มีผลงานของทีมที่ย่ำแย่ไม่ต่างกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 5 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเดบ้านเสมอกับ วัตฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ฟูแล่ม ที่มองจากการพบกันมาในเกมนัดล่าสุดในรายการ เอฟเอ คัพ ที่เกมในนัดนั้น ฟูแล่ม ทำผลงานได้ค่อนข้างดี มีเกมในแดนกลางที่ค่อนข้างเหนียวแน่นเสียการครองบอลได้ยาก แต่ ฟูแล่ม เป็นฝ่ายที่โชคร้ายพ่ายแพ้ในเกมนัดนั้นมาด้วยสกอร์ 0-1 จึงทำให้เกมในนัดนี้ ฟูแล่ม จะได้มีโอกาสล้างแค้นให้กับทีมอีกครั้ง และจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไปได้อย่างแน่นอน และเกมในนัดนี้ ฟูแล่ม จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้ในที่สุด

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ฟูแล่ม ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ