วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ไบรท์ตัน -VS- เลสเตอร์ ซิตี้ ( 24 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบรท์ตัน -VS- เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบรท์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : The American Express Community Stadium (Falmer, East Sussex)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ไบรท์ตัน เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เดล สตีเฟนส์ ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ เบรัม คายาล จะได้รับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เดวี่ พร็อพเพอร์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ โดยมี ปาสกาล โกรบ รับหน้าที่ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกให้กับทีม เพื่อรับหน้าที่ในการทำเกมรุกให้แก่ กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ เกล็นน์ เมอร์รีย์

วิเคราะห์ทีมเยือน :เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้มี 2 นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ดาเนียล อมาร์ตีย์ กองหลัง , แฮร์รี แมไกวร์ เซ็นเตอร์ ซึ่งทั้งคู่จะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีมจะเป็นหน้าที่ของ เวส มอร์แกน และ จอนนี่ อีแวนส์ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่จะรับหน้าที่ลงคุมเกมร่วมกับ น็อมปาลิส เมนดี้ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ โดยมี เจมส์ แมดดิสัน รับหน้าที่ลงเล่นเป็นหน้าต่ำเพื่อคอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับกองหน้าตัวเป้าของทีที่เกมในนัดนี้ยังคงเป็นหน้าที่ของ เจมี วาร์ดี

ทรรศนะ : ไบรท์ตัน ถือว่ามีฟอร์มการเล่นของทีมที่ดร็อปลงไปในช่วงหลัง หลังจากที่ทีแพ้มาเป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกัน เกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากการลงเล่นมาใน 3 นัดหลังสุด มีเสมอไปถึง 2 เกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเสมอคาบ้านให้แก่ เบิร์นลีย์ มาด้วยสกอร์ 0-0 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้จากการพบกันมาใน 2 นัดหลังสุด ที่มองว่ายังพอที่จะทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างดี ต่างจาก ไบรท์ตัน ที่มองว่าฟอร์มการเล่นของทีมกำลังอยู่ในช่วงขาลง อีกทั้งการขาดกำลังสำคัญของทีมไปในตำแหน่ง มิดฟิลด์ อย่าง เดล สตีเฟนส์ จะส่งผลกระทบต่เกมในแดนกลางของทีมอย่างแน่นอน จึงทำให้เกมในนัดนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถกลับมาคว้า 3 คะแนน สำคัญให้กับทีมได้อีกครั้ง ด้วยการบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ