วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คริสตัล พาเลซ -VS- เบิร์นลีย์ ( 1 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คริสตัล พาเลซ -VS- เบิร์นลีย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คริสตัล พาเลซ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบิร์นลีย์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Selhurst Park (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: คริสตัล พาเลซ เกมนี้มี 2 นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า , คอนเนอร์ วิกคัม มิดฟิลด์ตัวรุก ที่ทั้งคู่จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนัดนี้ และเกมนี้ คู่กองหน้าของทีม จะยังคงเป็นหน้าที่ของ วีลฟรีด ซาฮา และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ ลูก้า มิลิโวเจวิช ที่จะรับหน้าที่ลงทำเกมร่วมกับ ชีคคู คูยาเต้ และคู่เซ็นเตอร์ของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง มามาดู ซาโก และ เจมส์ ทอมกิ้นส์ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีมในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :เบิร์นลีย์ เกมนี้จะไม่มี แบ็คซ้าย อย่าง สตีเฟน วอร์ด เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ ชาร์ลี เทย์เลอร์ จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นแบ็คซ้ายให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ แจ็ค คอร์ก ที่จะรับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ สตีเฟ่น เดอโฟร์ โดยมี คู่กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง แซม โวคส์ และ คริส วูด รับหน้าที่คอยไล่ล่าตาข่ายให้กับทีม

ทรรศนะ : คริสตัล พาเลซ ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดี จาการลงเล่นใน 5 นัดหลังสุดของทีม ยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เลย มีแพ้ไปถึง 3 เกม และเกมในนัดล่าสุดถือว่าทำผลงานของทีมได้ดีหน่อย หลังจากที่ทีม สามารถบุกไปแบ่งแต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ถึงในบ้าน ด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ส่วน เบิร์นลีย์ ยังไม่มีทิศทางของฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น หลังจากที่ลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด มีแพ้ไปถึง 4 เกม และเกมในนัดล่าสุดยังเป็นการแพ้คาบ้านให้แก่ นิวคาสเซิล มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง คริสตัล พาเลซ ที่สามารถจะทำผลงานของทีมให้ดีขึ้นได้ หลังจากเกมในนัดล่าสุดสามารถบุกไปแบ่งแต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ถึงถิ่น ต่างจากทีมเยือน อย่าง เบิร์นลีย์ ที่มีผลงานของทีมนช่วงนี้ที่ยากเกินจะบรรยาย และเกมในนัดล่าสุดยังเป็นการแพ้คาบ้านให้แก่ทีมที่อยู่ในระดับเดียวกันอีก จึงเป็นการบ่งบอกถึงสภาพทีมที่ในตอนนี้มองว่ามีปัญหาเป็นอย่างมาก และเกมในนัดนี้ คริสตัล พาเลซ จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คริสตัล พาเลซ ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ