วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : นิวคาสเซิล -VS- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ( 1 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิล -VS- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวคาสเซิล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : St. James’ Park (Newcastle upon Tyne)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: นิวคาสเซิล เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีนักเตะตัวหลักภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีมจะยังคงเป็นหน้าที่ของ เฟเดริโก้ เฟอร์นันเดซ และ ฟาเบียน ชาร์ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วนในแดนกลาง จะเป็นหน้าที่ของ คี ซ็อง-ยง ที่จะรับหน้าที่คุมเกมร่วมกับ โมฮัมเหม็ด ดิยาเม่ โดยมี อโยเซ่ เปเรซ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นหน้าต่ำ เพื่อรับหน้าที่คอยสนับสนุน กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ ซาโลมอน รอนดอน

วิเคราะห์ทีมเยือน :เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมนี้มี 3 นักเตะภายในทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ คาร์ลอส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวรับ , อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก มิดฟิลด์ตัวรุก , ไรอัน เฟรเดอริกส์ มิดฟิลด์ตัวรับ ที่ทั้งหมดจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนัดนี้ และเกมนี้ เดคลาน ไรซ์ จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ มาร์ก โนเบิล ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ กองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง มาร์โก อาร์เนาโตวิช ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นทีร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

ทรรศนะ : นิวคาสเซิล ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดยังเป็นการบุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงน้ได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากที่ลงเล่นมาใน 3 นัดหลังสุด มีชนะไป 1 เกม เสมอไป 1 เกม และแพ้ไปอีก 1 เกม ถึงแม้เกมในนัดล่าสุดจะเป็นการแพ้คาบ้านให้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ถึง 0-4 และทีมยังคงรั้งอยู่นอันดับที่ 14 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง นิวคาสเซิล ที่มองว่าทำผลงานของทีมได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในชั่วโมงนี้ ที่มองว่าสภาพจิตใจของนักเตะนั้นต่างพากันกลับมามีความมั่นใจภายในทีมกันอย่างเต็มเปี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน ประกอบกับทางทีมเยือน อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังมีผลงานของทีมในช่วงนี้ที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง นิวคาสเซิล ที่สามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : นิวคาสเซิล ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ