วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : อาร์เซน่อล -VS- สเปอร์ส ( 2 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล -VS- สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เซน่อล : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปอร์ส : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Emirates Stadium (London)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อาร์เซน่อล เกมนี้มี 2 นักเตะภายในทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ แดนนี เวลเบก กองหน้า , นาโช มอนเรอัล กองหลัง ที่ทั้งคู่จะไม่มีรายชื่อลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ ส่วน กองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต น่าจะไม่ผ่านการทดสอบความฟิตลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมจะเป็นหน้าที่ของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ส่วน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เมซุท โอซิล จะได้รับหน้าที่คอยสร้างรรรค์เกมรุกในแดนกลางร่วมกับ อเล็กซ์ อิโวบี และ โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นกองหลังตัวสุดท้ายให้กับทีมในแผงกองหลังที่เกมนี้จะมาในระบบ 3 เซ็นเตอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน :สเปอร์ส เกมนี้มี 3 นักเตะตัวหลักของทีมที่มีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ มูซา แดมเบเล มิดฟิลด์ , เดวี่สัน ซานเชส เซ็นเตอร์ , วิกเตอร์ วานยามา มิดฟิลด์ตัวรับ ที่ทั้งหมดจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนัดนี้ และเกมนี้ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ ยัน เฟอร์โตงเงิน เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วน 3 ประสานในแนวรุกของทีม ที่มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนรงอยู่ในขณะนี้ อย่าง คริสเตียน อีริคเซน , เดเล่ อัลลี่ และ ซน ฮึง-มิน จะได้ลงสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกัน เพื่อรับหน้าที่คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของกองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง แฮร์รี เคน เช่นเดิม

ทรรศนะ : อาร์เซน่อล ถือว่ากลับมาทำผลงานของทีมได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่สามารถกลับมาคว้าชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปเอาชนะ วอร์สคลา โพลทาว่า มาได้ในรายการ ยูโรป้า ลีก มาด้วยสกอร์ 3-0 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ส่วน สเปอร์ส ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 6 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน มาได้ในรายการ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ด้วยสกอร์ 1-0 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง สเปอร์ส ที่เริ่มจะกลับมาทำผลงานของทีมได้เข้าที่เข้าทางอีกครั้ง ที่โค้ชคนเก่งของทีม อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สามารถดึงความสามารถของนักเตะเกมรุกภายในทีมให้กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ถือได้ว่าเจอชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมอีกครั้ง และเกมในนัดนี้ ยังมองว่า สเปอร์ส จะไม่แพ้ในเกมนัดนี้ และจะสามารถบุกไปเก็บแต้มจากเกมในนัดนี้ มาได้ 1 คะแนนเป็นอย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ สเปอร์ส ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ