วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เอฟเวอร์ตัน-vs-นิวคาสเซิ่ล ( 5 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน-vs-นิวคาสเซิ่ล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Goodison Park (Liverpool)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟเวอร์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้มีปรับไปไม่มากจากเกมแพ้ลิเวอร์พูล แต่จะมีเช็คฟิตหนึ่งรายคือ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส ส่วนนอกนั้นที่ลงยังพร้อมนำโดยผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่พลาดมาแบบน่าเจ็บใจเกมล่าสุดจะได้เฝ้าเสาต่อ แนวรับมีไมเคิ่ล คีน ยืนเซ็นเตอร์คู่เยร์รี่ มิน่า และแนวรุกมีอเดโมล่า ลุคแมน และกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และแบร์นาร์ดและหัวหอกเป็นริชาร์ลิสัน ดาวเตะชาวบราซิลเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวคาสเซิ่ล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะไม่มีปีกตัวหลักอย่าง แม็ตต์ ริตชี่ ที่โดนแบนไปจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า บวกกับตัวเดี้ยงหน้าเดิมๆอีกแต่ที่จะลงนั้นก็ยังไหวมี โซโลมอน รอนดอน ดาวยิงชาวเวเนซูเอล่ายืนคํ้าผนึกกำลังร่วมหน้าตํ่า อาโยเซ่ เปเรซ แดนกลางมีจอนโจ้ เชลวี่ย์ คอยเล่นและกองหลังจัดชุดใหญ่เดอันเดร เยดลินและ ฟาเบียน ชาร์และ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซและ ฆาบี มานกีโญ่ พร้อมเล่นในแผน สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ6 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมนิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ15 เช่นกัน และทีมเอฟเวอร์ตันนั้นน่าเสียดายจริงๆที่ไม่มีแต้มกลับไปจากบ้านแอนฟิลด์ทั้งๆที่เล่นดีมาตลอดแต่ก็นั่นแหล่ะฟุตบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วงต่อเวลาและเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้านและต้องเน้นกันใหม่ ด้านทีมเยือนนิวคาสเซิ่ล นัดก่อนเพิ่งโดนเวสต์แฮมบุกมาเผาเครื่องคาบ้านเลยงานนี้น่าจะเสียสปิริตในทีมไปพอตัว กับราคาบอลคู่นี้เปิดมาไม่แพงมากยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 1
ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ