วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ฟูแล่ม-vs-เลสเตอร์ ซิตี้ ( 5 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม-vs-เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Craven Cottage (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟูแล่ม 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้ยังพร้อมแม้มีตัวขาดไปคือกองกลางคนสำคัญ เควิน แม็กโดนัลด์ กับเช็คฟิต อังเดร ชูร์เล่ ซึ่งดูแล้วอาจมีชื่อเป็นตัวสำรองมากกว่า ส่วนที่จะลงนั้นยังมีดาวยิงจอมแกร่งชาวเซอร์เบีย อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ล่าประตูที่ทำไปแล้วคนเดียว7ประตู ได้กำลังร่วมไรอัน เซสเซญง ส่วนกองหลังมาครบทั้ง ไซรัส คริสตี้ และเดนิส โอดอย และแอลฟี่ มอว์สัน และมักซีม เลอ มาร์กช็องด์ และผู้รักษาประตูเซร์กิโอ ริโก้ พร้อมเฝ้าเสาบวกกับแผนการเล่น สี่-สาม-หนึ่ง-สอง
วิเคราะห์ทีมเยือน : เลสเตอร์ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านมีปรับทัพไปบ้างโดยที่จะลงนั้นผู้รักษาประตู แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เฝ้าเสาแนวรับมีเวส มอร์แกน ยืนเซ็นเตอร์กับจอนนี่ อีแวนส์ ส่วนแนวรุกมีเพลย์เมคเกอร์หนุ่มเจมส์ แม็ดดิสัน คอยทำเกมให้อิเฮียนาโช่ ในการยิงประตูแทนเจมี่ วาร์ดี้ ที่บาดเจ็บไปจากเกมล่าสุดและแผนการเล่นเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง
ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฟูแล่ม ทีมอันดับ20 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ8 เช่นกัน และเจ้าบ้านฟูแล่มทรงยังทรุดหลังตอนนี้รั้งบ๋วยอยู่และผลงานหลังเปลี่ยนโค้ชมาก็ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากซึ่งก็ต้องค่อยๆปรับกันไป ส่วนทีมเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ไร้แพ้มาแล้ว 6 นัดติดทุกรายการกับฟอร์มแบบนี้ก็ต้องบอกเลยว่าพวกเค้าทีมมั่นใจพอตัว กับที่ราคาบอลเปิดมา0/0.5แบบนี้กับเลสเตอร์ ซิตี้ขาดตัวยิงสำคัญอย่างเจมี่ วาร์ดี้ ไปน่าจะส่งผลอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวแต่ยังไงเปรียบเทียบกับผลงานแล้วยังเชื่อว่าทีมเยือนจะสามารถชนะไปได้ในเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ