วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เวสต์แฮม-vs-พาเลช ( 8 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์แฮม -vs- พาเลช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์แฮม : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลช : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์แฮม ของกุนซือ มานูเอล เปเญกรินี่ ต้องปวดหัวหนักเมื่อพวก มาร์โก อาร์เนาโตวิช, แจ็ค วิลเชียร์ และ อารอน เครสส์เวลล์ คือรายชื่อแข้งเดี้ยงที่เข้ามาสมทบกับแก๊งค์เก่าหน้าเดิม คาดว่า เปเญกรินี่ เตรียมปรับทัพเล็กน้อยจากแมตช์ล่าสุดที่เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-1 โดยส่ง ลูกัส เปเรซ ออกสตาร์ทเป็นหน้าคู่ตัวจริงร่วมกับ ชิชาริโต้ ส่วนอีก 10 ตำแหน่งที่เหลือไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ และยังมั่นใจใช้บริการ ดีแคลน ไรซ์ กับ มาร์ค โนเบิ้ล ปักหลักคุมกลางตามระเบียบ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะบุกพ่าย ไบรท์ตันฯ 1-3 ทำให้สถานการณ์ในตารางอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คริสติย็อง เบ็นเตเก้ กับ คอนเนอร์ วิคแฮม สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิม คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมจัดทัพยกเซ็ตจากแมตช์ดังกล่าวร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยมี อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ กับ วิลฟรีด ซาฮา ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางจะเป็นงานของ ชี๊คฮู กูยาเต้ กับ ลูก้า มิลิโวเยวิช ผนึกกำลังกันเหมือนเช่นเคย

 

ทรรศนะ : ตอนแรกนึกว่าพาเลชจะดีขึ้นมา แต่เห็นฟอร์มเกมก่อนที่ไปเยือนไบร์ทตันแล้ว เรียกว่าไม่น่าติดตามเลย ขนาดคู่แข่งเสียเปรียบตัวผู้เล่นตั้งแต่ต้นเกมแต่ก็ทำอะไรไม่ได้แถมโดนยิงจนแพ้อกมา 3-1 เลย เกมนี้ก็ต้องบุกมาเยือนเวสต์แฮมต่ออีกนัด ซึ่งเจ้าบ้านทีมนี้เริ่มเข้าฟอร์ม หลังจากนักเตะตัวใหม่ๆเกรดพรีเมี่ยมเริ่มเล่นเข้ากับระบบ ยามนี้เจอกันพาเลชต้านทานลำบาก โอกาสวันนี้ที่ 3 แต้มจะเป็นของเจ้าบ้านสูง

 

ราคาเปิดที่ : เวสต์แฮม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เวสต์แฮม ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ