วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -vs- เซาแฮมป์ตัน( 8 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เซาแอมป์ตัน ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้  -vs- เซาแฮมป์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาแฮมป์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ดิฟฟ์ ของกุนซือ นีล วอร์น็อค เพิ่งจะบุกพ่าย เวสต์แฮม 1-3 ทำให้สถานการณ์ในตารางยังหนีไม่ห่างโซนสีแดงเท่าไรนัก (2 คะแนน) สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากสามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า วอร์น็อค เตรียมจัดทัพก๊อปปี้-วางจากแมตช์ดังกล่าว โดยมี คัลลั่ม แพทเตอร์สัน ยืนเป้าล่าสกอร์และวาง บิคตอร์ กามาราซ่า กับ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ขึ้นเกมริมเส้นขวา-ซ้าย ขณะที่ตัวรับจะเป็นงานของ อารอน กุนนาร์สสัน คอยตัดเกมในแดนกลางตามสูตร

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาท์แฮมป์ตัน ของกุนซือใหม่ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เตรียมประเดิมงานแรกหลังเข้ามาดูฟอร์มลูกทีมพ่าย สเปอร์ส 1-3 มาก่อนหน้านี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนทำศึก จะได้ตัว มาริโอ เลมิน่า พ้นโทษแบนกลับมาประจำการอีกครั้ง ส่วนบรรดาแข้งเดี้ยงก็มีแต่พวกหน้าเดิมๆ ทั้งนั้น คาดว่า ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เตรียมจัดทัพเน้นรุกเต็มสูบในระบบ 4-3-3 และปรับทัพพอสมควรจากแมตช์ดังกล่าว ด้วยการส่ง ชาร์ลี ออสติน ยืนเป้าล่าสกอร์และโยก มาโนโล่ กั๊บเบียดินี่ กับ นาธาน เร้ดม่อนด์ ขนาบข้างเป็นสามประสานแนวรุก ขณะที่แผงมิดฟิลด์จะเป็นงานของ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เลมิน่า กับ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก ผนึกกำลังกันตามสูตร

 

ทรรศนะ : คาร์ดิฟฟ์กำลังเล่นในบ้านได้อย่างมั่นใจ 2 นัดล่าสุดชนะรวด แต่วันนี้ผู้มาเยือนคือเซาแธมป์ตันที่ศักยภาพโดยรวมอาจจะเหนือกว่าพวกเค้าด้วยซ้ำและล่าสุดก็เพิ่งเปลี่ยนโค้ชมาด้วย เชื่อว่าเกมแรกของ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล ไม่อยากกลับบ้านมือเปล่าแน่ ซึ่งถือว่าเขาได้ติดตามดูการเล่นของทีมมาหลายนัดก่อนรับงานด้วย และน่าจะรู้จุดที่ต้องปรับแก้ไขยังไงบ้างแล้ว เชื่อว่าบอลเปลี่ยนโค้ชมักจะได้ผลงานที่ดี

 

ราคาบอล : เซาแอมป์ตัน ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ ทีมเยือน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ