วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เซาท์แธมป์ตัน -vs- อาร์เซน่อล ( 16 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซาท์แธมป์ตัน -vs- อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซาท์แธมป์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เซน่อล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เซนต์ แมรี่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซาท์แธมป์ตัน โดย ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล ที่เพิ่งมาเข้ารับงานเลยโดยเกมนี้ยังมีตัวเดี้ยงคนสำคัญอย่างไรอัน เบอร์ทรานด์ ส่วนนอกนั้นก็ยังพร้อมโดยแผนที่เล่นนั้นก็ยังไม่น่าปรับอะไรมาก หัวหอกยังเป็น ชาร์ลี ออสติน พร้อมมีปีกตัวจี๊ดอย่าง นาธาน เร้ดม่อนด์ ลากเลื้อยและแผงหลังชุดนี้ใช้ เซดริก โซอาเรส, แยน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล โดย อูไน เอเมรี่กุนซือของทีม เกมนี้ยังมีลิสต์ขาดอยู่บานเหมือนกันทั้งสองแนวรับตัวหลัก สโคดราน มุสตาฟี่ กับโซคราติส ที่มาโดนแบนพร้อมกันเลย ทำให้งานนี้นั้นจะปรับเอา โลร็องต์ กอสเชียลนี่ มายืนเซ็นเตอร์คู่นาโช่ มอนเรอัล คู่ห้องเครื่องยังใช้ ลูกัส ตอร์ไรร่า กับ กรานิต ชาก้า ที่ดูลงตัวดีและแนวรุกแน่นอน ปิแอร์ ออบาเมย็อง ดาวซัลโวพรีเมียร์ตอนนี้จะล่าสกอร์เช่นเดิม

 

ทรรศนะ : รู้สึกว่า 2 นัดหลังพลังเกมบุกของอาร์เซน่อลช็อตไปดื้อๆ ดูไม่มีลุ้นและสนุกเหมือนเหมือนเก่า อาจจะเพราะความล้าที่กรำศึกต่อเนื่อง วันนี้บุกมาเยือนนักบุญที่เพิ่งจะเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ ซึ่งได้โอกาสคุมทีมเป็นนัดที่สอง นักเตะน่าจะรู้ระบบและจุดที่จะต้องปรับแก้มากขึ้น มองว่าน่าจะถึงคราวที่อาร์เซน่อลจะเริ่มสะดุดบ้างละ เกนนี้เสี่ยงรองนักบุญดีกว่า

 

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ