วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อิสราเอล : มัคคาบี้เทลอาวีฟ -vs- ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ( 25 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อิสราเอล

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัคคาบี้เทลอาวีฟ -vs- ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้เทลอาวีฟ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : วินเนอร์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ผลงานอยู่ในระดับเทพที่สุดในชั่วโมงนี้ ล่าสุดก็ชนะ 4 เกมติดต่อกันแล้ว และเปิดฤดูกาลยังแพ้ใครติต่อกันเป็น 14 นัด นับว่าเป็นทีมที่มีแนวรุกดีที่สุดในลีก และแนวรับก็แกร่งที่สุดในลีกเช่นกัน ผ่านมา 14 นัด ยิงไปทั้งสิ้น 34 เม็ดและเสียแค่ 8 เม็ดเท่านั้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ผลงาน 4 นัดหลังทำได้ไม่ดีพอเมื่อหลุดเสมอไปถึง 3 เกม ทำให้โดนคู่ทิ้งห่างออกเรื่อยๆ แต่ก็ยังหล่นมาแค่ 1 อันดับเท่านั้น เพราะตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของตารางอยู่ได้ จุดอ่อนดูเหมือนว่าแนวรับปีนี้จะไม่แกร่งเช่นเดิม เมื่อพลาดท่าเสียประตูทุกนัด บางนัดจะเก็บสามแต้มได้แล้วเชียวแต่ก็พลาดโดนตีเสมอ 4-4 แนวรุกดูดีขึ้นแล้วแต่แนวรับอาจจะรีบแก้ไขโดยด่วน

ทรรศนะ : บิ๊กแม็ตซ์ลีกอิสราเอลประจำสัปดาห์ ผลงานช่วงนี้เจ้าบ้านเข้าฝักกว่าพอตัว แต่ยามเจอกันคู่นี้ไม่เคยง่ายสำหรับทั้งคู่เกมคู่คี่สูสีกันและส่วนใหญ่มักจะเบียดชนะกันแบบหวุดหวิดเท่านั้น เกมนี้ถึงแม้เจ้าบ้านจะแกร่งทั้งรุกและรับ แต่ด้วยศักศรีที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันผลการแข่งขันคงเบียดกันเช่นเดิม เผลอๆไม่แน่ทีมเยือนอาจจะฉุดความร้อนแรงของเจ้าบ้านได้อยู่หมัด

เรตราคาเปิดที่ : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ