วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนฯยู -vs- ฮัดเดอร์สฟิลด์ ( 26 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯยู -vs- ฮัดเดอร์สฟิลด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ยูไนเต็ด โดยการนำทีมของอดีตลูกหม้อเก่าอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เปิดตัวได้อย่างสวยงาม หลังจากพาทีมไล่ถล่มคาร์ดิฟฟ์ 5-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนทำศึก ยังคงไม่มี โรเมลู ลูกากู หัวหอกปืนฝืดที่ยังติดปัญหาส่วนตัว รวมไปถึง อเล็กซิส ซานเชซ กับ มาร์กอส โรโฮ สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิม ขณะที่การจัดทัพอาจหมุนเวียนนักเตะบางจุดเพิ่มความสด อย่างแดนกลางอาจจะพัก อันเดร์ เอร์เรร่า เพื่อเปิดทางให้ เฟร็ด ลงมาประสานงานกับ ป็อกบา กับ มาติช ขณะที่แดนหลังก็จะให้โอกาส ดิโอโก้ ดาโลต์ และ อีริก ไบญี่ ลงโชว์ฟอร์มบ้าง แทนที่ แอชลี่ย์ ยัง กับ ฟิล โจนส์ ตามลำดับ ส่วนแดนบนยังเป็น เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ร่วมกันล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ โดยกุนซือ ดาวิด ว๊ากเนอร์ ผลงานล่าสุดกู่ไม่กลับเสียแล้วหลังจากแพ้ติดต่อกันมา 5 เกม อันดับหล่นไปอยู่รองบ๊วย และวันนี้จะขาดนักเตะอย่างน้อย 4 ราย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทว่าก็เป็นหน้าเดิมทั้งหมด ขณะที่การจัดทัพอาจปรับนักเตะบางจุด โดยจะส่ง เอริค ดอร์วม ออกสตาร์ทวิงแบ็คฝั่งซ้าย พร้อมกับดร็อป คริส เลิฟ หลุดไปนั่งสำรอง นอกนั้นเป็นนักเตะเซ็ทเดิมในระบบ 3-4-1-2 วาง อเล็กซ์ พริตชาร์ด เผ็นหน้าต่ำอยู่ข้างหลัง สตีฟ มูนี่ กับ อิสซัก เอมเบนซ่า ถึงแม้ทั้งคู่จะนัดกันเท้าบอดก็ตาม

ทรรศนะ : เกมก่อนพลพรรคนักเตะแมนฯยูเล่นด้วยใจเกินร้อย เพราะต้องการผลการแข่งขันที่ป็นการเย้ยหยันกุนซือเก่า และก็ทำสำเร็จ เป็นการตอกหน้าเจ็บแสบทีเดียว เกมนี้ก็ยังคงเป็นอีกเกมที่พวกเขายังคงเล่นด้วยความมุ่งมั่นเกินร้อย เพราะต้องการให้ทุกคนรู้ว่าหากพวกเค้าไม่ต้องการและยอมรับผู้บงการทีมแล้วผลจะเป็นยังไง วันนี้เปิดบ้านเจอทีมระดับล่างอย่างฮัดเดอร์ฟิลด์ เชื่อว่าชั่วโมงนี้แล้วไม่น่ารอดเงื้อมมือปีศาจแดงไปได้

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2
ฟันธง : แมนฯยู ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 95%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ