วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ -vs- เอฟเวอร์ตัน ( 26 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ -vs- เอฟเวอร์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เทิร์ฟ มัวร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบิร์นลี่ย์ โดยการนำทีมของ ฌอน ไดซ์ เพิ่งจะพาทีมบุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากพวกหน้าเดิมๆ ที่ยังไม่หายดี ส่วนพวก ร็อบบี้ เบรดี้ กับ สตีเว่น เดอฟูร์ ต้องรอเช็คฟิตก่อนใส่ชื่อลงสนาม คาดว่า ไดซ์ เตรียมกลับมาใช้ระบบ 4-4-1-1 ตามถนัดเพราะไม่ต้องรับเต็มสูบเหมือนเจอทีมใหญ่ โดยถอด เควิน ลอง จากเกมรับและเติม ดไวจ์ท แม็กนีล เสริมเกมรุกริมเส้น นอกจากนี้จะเลือกใช้บริการ แม็ตธิว โลว์ตัน ออกสตาร์ทเป็นแบ็คขวาตัวจริงแทน ฟิล บาร์ดสลี่ย์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน โดยกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะพาทีมเปิดรังพ่ายยับให้กับ สเปอร์ส 2-6 ต่อจากการบุกแพ้เละให้กับ แมนฯซิตี้ 1-3 ก่อนหน้านี้ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกม ไม่มีรายงานตัวเจ็บค้างสต๊อคอะไรให้น่ากังวล นอกเสียจาก ไอดริสซ่า กูเอเย่ กับ อันเดร โกเมส สองกลางที่ต้องรอเช็คฟิตว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ คาดว่า ซิลวา เตรียมจัดใหญ่กว่าแมตช์ล่าสุดเล็กน้อย ด้วยการส่ง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงคุมกลางร่วมกับ ทอม เดวี่ส์ ขณะที่หน้าเป้าไม่แคล้วเป็นงานของ ริชาร์ลิซอน แทนเจ้าหนู โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

ทรรศนะ : ผลงานอยู่ในช่วงขาลงทั้งคู่ เกมนี้เป้าหมายของเบิร์นลี่ย์เจ้าบ้านคือการหนีโซนท้ายให้ได้ ผลงานในบ้านก็เพิ่งหยุดสถิติแพ้ต่อเนื่องมาได้โดยเกมหลังสุด ชนะไบร์ทตันไปได้ 1-0 ผลงานการเจอกันเอฟเวอร์ตันอาจจะทำได้ดีกว่าก็จริง แต่ช่วงนี้เหวอบ่อยเหลือเกิน เป็นโอกาสดีที่เจ้าบ้านได้เจอเอฟเวอร์ตันในสภาพนี้ และมีโอกาสแบ่งแต้มในเกมนี้เป็นอย่างน้อย

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ