วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : วัตฟอร์ด -vs- เชลซี (26/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วัตฟอร์ด -vs- เชลซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วัตฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชลซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : วิคาราจ โร้ด สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วัตฟอร์ด โดยกุนซือกุนซือ ฆาบี กราเซีย พาลูกทีมชนะติดต่อกันมาแล้ว 2 เกม ยิงรวมกัน 5 ลูก สถานะบนตารางบินสูงถึงอันดับ 7 ส่วนขุมกำลังก่อนเกมไม่มีปัญหาตัวเจ็บเพิ่มเติม นอกจาก 2 แข้งเดี้ยงหน้าเดิมอย่าง อันเดร เกรย์ และ อาดาลเบร์โต้ เปนญารันด้า ที่ยังไม่เคยมีส่วนร่วมกับทีม ขณะที่ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล และ วิลล์ ฮิวจ์ส มีลุ้นผ่านความฟิต แต่อย่างมากคงเป็นได้แค่ตัวสำรอง ทางด้านการจัดทัพ ไม่มีความจำเป็นต้องปรับทีม เตรียมลุยจากชุดเดิมที่เข้าวิน 2 เกมติด วาง เกราร์ด เดวโลเฟว ล่าตาข่ายกับ ทรอย ดีนี่ย์ ในระบบ 4-2-2-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชลซี โดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีม พลาดท่าต่อเลสเตอร์ คาบ้าน 0-1 ช่องว่างจึงห่างจากแมนฯยู ลดเหลืแอ 8 แต้ม จากเดิมที่หนีไกลถึง 11 คะแนน และโดนอาร์เซน่อล ทำคะแนนทาบมาแล้ว ขณะที่ขุมกำลังก่อนเกม ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม โดยตัวที่หายไปมีแค่ อันเดรส คริสเตนเซ่น ซึ่งเจ็บอยู่ก่อนหน้า ขณะที่การจัดทัพ เตรียมลุยในระบบ 4-3-3 วาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, เปโดร โรดริเกวซ และ เอแด็น อาซาร์ เป็นความหวังในแดนหน้า โดยมี ก็องเต้, จอร์จินโญ่ กับ รอสส์ บาร์คลีย์ คุมแดนกลาง

ทรรศนะ : กลัวว่าเกมนี้ฝันร้ายเดิมๆของเชลซีจะกลับมาอีกละสิ ต้องไม่ลืมว่าปีก่อนพวกเขาบุกมาโดนเจ้าบ้านวัตฟอร์ดสอยไปอย่างย่อยยับ 4-1 ยิ่งมาฟอร์มช่วงนี้ด้วยแล้วเหมือนว่าเป็นช่วงที่จงใจให้เกิดแบบนั้นอีกจริงๆ ซึ่งเชลซีดันฟอร์มมาห่วยในช่วงนี้พอดิบพอดี อีกอย่างเจ้าบ้านก็เริ่มคืนฟอร์ม คาดว่าคงไม่ถึงขนาดปีก่อนหรอก แต่การที่เชลซีจะบุกมาชนะนั้นมองว่ายากเย็นแน่นอน เกมนี้รองเจ้าบ้าน

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5/1
ฟันธง : วัตฟอร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ