วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เอฟเวอร์ตัน vs เลสเตอร์ ( 1 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน-VS-เลสเตอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลสเตอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  กูดิสัน ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน โดยการนำทีมของโค้ช มาร์โก้ ซิลวา ผลงานไม่คงเส้นคงวาเลยโดยผลงานแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลัง เสียประตูถึง 10 ลูก ส่วนสภาพความพร้อมไม่มีปัญหาการจัดทัพ เพราะไม่มีใครเจ็บ หรือติดแบน ยกเว้น อเดโมล่า ลุคแมน ที่ต้องเช็คฟิตในนาทีสุดท้าย คาดว่าแกนหลักหน้าเดิมๆทั้ง ธีโอ วัลคอตต์, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และ ริชาร์ลิซอน จะยืนเป็น 3 ประสานในแดนหน้า ปล่อยให้ โดมินิก แคลเวิร์ต-ลูวิน ยืนเป็นตัวเป้า ในระบบ 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลสเตอร์ โดยกุนซือ โคล้ด ปูแอล เกมล่าสุดเล่นในบ้านแท้ๆแต่แพ้ให้กับคาร์ดิฟฟ์ 0-1 เฉยเลย ทั้งที่ 2 เกมก่อนหน้าเอาชนะได้ทั้ง แมนฯซิตี้ และ เชลซี ขณะที่ขุมกำลังก่อนเกม ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม นอกจาก ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ และ แม็ตธิว เจมส์ ซึ่งควงแขนเดี้ยงอยู่ก่อนหน้า ส่วนการจัดทัพยังคงไว้ใจแข้งหลักหน้าเดิมลงวาดลวดลายอีกนัด นำโดย 3 ตัวรุกทั้ง มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แม็ดดิสัน โดยมี แฮมซ่า ชู๊ดฮิวรี่, นัมปาลิส เม็นดี้ และ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ คุมตรงกลาง

ทรรศนะ : พลาดท่าแพ้ในเกมส่งท้ายปีด้วยกันทั้งคู่ทั้งๆที่ผลงานก่อนหน้านั้นกำลังเข้าที่เข้าทาง เกมนี้เจ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน ได้เปรียบเสียงเชียร์และยามพบกันที่นี่ก็ทำได้ดีกว่า เกมนี้มีโอกาสที่เอฟเวอร์จะเก็บ 3 แต้มในบ้านได้เสียทีในรอบ 4 นัด เพราะเลสเตอร์ถึงแม้จะชนะทีมใหญ่ๆมาได้ในช่วงหลัง แต่พวกเขาไม่ชอบบอลสไตล์แบบเอฟเวอร์ตันนัก และมักจะแพ้ตลอดหากเจอแท็กติกเพราสซิ่งเร็วแบบนี้ เกมนี้อยู่เจ้าบ้านดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ