วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ -vs- เอฟเวอร์ตัน ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ -vs- เอฟเวอร์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : จอห์น สมิธ

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัดเดอร์ฟิลด์ รั้งอันดับสุดท้ายอย่างต่อเนื่อง เกมล่าสุดก็เพิ่งโดนแมนฯซิตี้อัดยับมา 0-3 เกมนี้ยังคงไม่มีห้องเครื่องรายสำคัญอย่าง อารอน มอย ชาวออสซี่ที่ยังเดี้ยงไม่หาย กับส่วนที่จะลงนั้นแน่นอนว่ายังมี โยนาส ลอสเซิ่ล แผงหลังนั้นยังจัดห้าราย โทมัส สมิธ,เทเรนซ์ คองโกโล่, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, มาร์ติอัส ยอร์เกนเซ่น, เอริค ดวร์ม ส่วนกองหน้าจะให้ สตีฟ มูนี่ ล่าตาข่ายกับ โลร็องต์ เดอปัวตร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน เพิ่งตกรอบบอลถ้วยเอฟเอคพมาหมาดๆ ด้วยการแพ้ มลล์วอลล์ 2-3 แต่ก็เพราะใช้สำรองลงสนามเป็นหลัก เกมนี้พร้อมกลับมาใช้ชุดใหญ่อีกครั้งโดยมีตัวเจ็บค้างเพียงรายเดียว โดยที่จะลงนั้นก็ยังเป็นชุดใหญ่มีผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด แนวรับ เคิร์ต ซูม่า ยืนเซ็นเตอร์คู่ ไมเคิ่ล คีน แนวรุกมีจอมทัพ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ปั้นเกมขนาบข้างด้วย ธีโอ วัลคอตต์ และแบร์นาร์ด ส่วนหัวหอกแน่นอน ริชาร์ลิสัน คอยล่าตาข่าย

 

ทรรศนะ : เอฟเวอร์ตันสลัดเกมบอลถ้วยออกไปหมดแล้วจึงสามารถมุ่งเน้นเก็บแต้มในลีกได้อย่างไม่ต้องกังวล เกมนี้บุกเยือนทีมบ๊วยที่ดูสภาพแล้วไม่ไหวจริงๆ นักเตะของฮัดเดอร์ฟิลด์เล่นกันไม่เป็นสัปปะรดเลย ยิ่งเล่นก็เหมือนเข้ารกเข้าพง เป็นโอกาสดีที่ทีมเยือนจะบุกมาเก็บ 3 แต้มเพื่อทำอันดับลุ้นพื้นที่ยุโรปในบั้นปลาย

 

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ