วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฟูแล่ม -vs- ไบรท์ตัน ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ฟูแล่ม ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม -vs- ไบรท์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คราเวน ค็อกเทจ

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟูแล่ม แพ้ติดต่อกันมาแล้ว 4 นัด ล่าสุดแพ้สเปอร์สในบ้าน 1-2 เกมนี้มีตัวเจ็บค้างอยู่รายเดียวก็ตาม โดยที่จะลงนั้นก็มีผู้รักษาประตู เซร์กิโอ ริโก้ แนวรับสามตัวจัด เดนิส โอดอย, มักซีม เลอ มาร์กช็องด์, ทิม รีม ส่วนแดนหน้าก็หวังพึ่งดาวยิงชาวเซอร์เบีย อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช จบสกอร์ซึ่งทำไปแล้วคนเดียว 8 ประตู ร่วมด้วยปีกชาวเยอรมันอย่าง อันเดร ชูร์เล่

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบรท์ตัน เจอทีมใหญ่ในเกมลีกมาต่อเนื่องใน 2 นัดหลังสุด ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯยู แต่ก็ทำได้ดี เมื่อแพ้ไม่ขาด เกมนี้ยังมีตัวเจ็บหลายรายเลยและก็กระทบต่อผลงานอยู่ไม่น้อย กับส่วนที่จะลงนั้น แน่นอนยังต้องฝากความหวังไว้ที่ดาวยิง เกล็นน์ เมอร์เรย์ และจอมจ่ายอย่าง ปาสกาล โกร้สส์ ส่วนแนวรับก็มีจอมแกร่งอย่าง เชน ดัฟฟี่ ที่จะยืนเซ็นเตอร์คู่ ลูอิส ดังค์

 

ทรรศนะ : ฟูแล่มเล่นในบ้านอาจจะดูได้เปรียบ แต่ฟอร์มยังไม่พัฒนาขึ้นมาเลย ช่วงนี้อาจจะแพ้ใครไม่ขาด แต่ก็ยากในการเก็บสามแต้ม แตกต่างสิ้นเชิงกับทีมเยือนไบรท์ตัน เพราะช่วงนี้กำลังเล่นได้ดีแพ้ยาก ซึ่งดูเรตะวันนี้เจ้าบ้านเป็นต่อที่ ปป เชื่อว่าทีมเยือนมีโอกาสบุกมาเก็บแต้มติดมือ เพราะฉะนั้นอยู่รองได้ลุ้นถึงกินเต็ม

 

ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ