วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เวลส์ : บาลาทาวน์ -vs- เดอะนิวเซนต์ ( 31 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เวลส์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาลาทาวน์ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาลาทาวน์ -vs- เดอะนิวเซนต์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาลาทาวน์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอะนิวเซนต์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : มาเอส ทีกิต

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาลาทาวน์ ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกเวลส์ ผลงานดร็อปลงไปมากๆ โดยที่ 3 นัดหลังแพ้รวดในลีก และผลงานโดยรวมทั้งผมดก็ไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังเช่นกัน เกมนี้สามารถจัทัพได้แบบฟูลทีม ซึ่งแดนกลางพึ่งประสบการณ์ของ มาร์ค คอนนอลลี่ ห้องเครื่องตัวเก๋าวัย 34 ปี ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้กับ เอียน เชอริแดน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดอะนิวเซนต์ กำลังเร่งทำคะแนนเพื่อลุ้นแชมป์อยู่ ซึงตอนนี้มีคะแนนตามหลังเพียง 1 แต้มเท่านั้น ผลงานช่วงหลังกำลังติเครื่องเมื่อกวาดชัย 6 นัดติดด่อกัน แบบยิงได้ถึง 28 เม็ดเลย ถือว่าโหดเหี้ยมเอามากๆ ภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ กุนซือใหญ่อย่าง สกอตต์ รัสโค เตรียมจัดทัพที่แข็งแกร่งแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย แอรอน เอ็ดเวิร์ดส์, แดเนียล เร้ดมอนด์, โทมัส ฮอลแลนด์ และ ดีน เอ็บเบ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : บาลาทาวน์อาจจะอัพเกรดตัวเองมาได้พอสมควร แต่ยังไงเกรดบอลก็ยังเป็นรองเดอะนิวเซนต์อยู่หลายขุม ยิ่งตอนนี้ทีมเยือนกำลังท็อปฟอร์มและลุ้นแย่งแชมป์อยู่ จึงเป็นงานยากสำหรับเจ้าบ้านยิ่งนัก เกมนี้โอกาสรอดเงื้อมมือรองจ่าฝูงนั้นเป็นไปได้ยาก เพราะฉะนั้นอยู่ต่อดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เดอะนิวเซนต์ ต่อ 0.75
ฟันธง : เดอะนิวเซนต์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ